Nội dung
Tân miss universe diện váy dạ hội hàng hiệu cao cấp
Miss USA, Olivia Culpo, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 61 trong đêm chung kết diễn ra tại Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas, Mỹ, ngày 19/12. Cô là một trong những thí sinh nổi bật và lộng lẫy nhất trên sân khấu sự kiện. Gương mặt cuốn hút, thần thái tự nhiên và rạng ngời khiến Olovia ăn điểm từ ban giám khảo. Tuy nhiên, bí quyết tỏa sáng của Olivia còn nằm ở bộ váy đỏ rực rỡ và cặp môi ăn nhập với màu váy của cô.
Tân miss universe diện váy dạ hội hàng hiệu cao cấp
Chiếc đầm dạ hội mà người đẹp 20 tuổi diện trên sân khấu chung kết miss universe 2012 nằm trong Bộ sưu tập cao cấp Thu đông 2012 - 2013 của Georges Hobeika - hãng thời trang nổi tiếng của Pháp. Chiếc váy từng xuất hiện trên sàn diễn Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2012.
Tân miss universe diện váy dạ hội hàng hiệu cao cấp
Đặc trưng Bộ sưu tập dòng cao cấp Thu đông 2012 - 2013 của georges hobeika là sự kết hợp giữa hai chất liệu nhung và muslin. Phần muslin góp phần tạo nên yếu tố mềm mại và trẻ trung. Chiếc váy của Olivia có phần thân trên làm bằng nhung và thân dưới là hai lớp voan trắng và hồng bay bổng. Trên sân khấu, Olivia rất chú ý trong việc "khoe" toàn bộ vẻ đẹp của chiếc váy hàng hiệu bằng các động tác tung váy, nâng vạt váy như người mẫu.
Tân miss universe diện váy dạ hội hàng hiệu cao cấp
Chiếc váy được thiết kế với phần ngực khoét rộng giúp Olivia khoe trọn gò bồng đảo nóng bỏng. Mái tóc bới cao càng làm tôn thêm phần cổ và ngực gợi cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ.
Tân miss universe diện váy dạ hội hàng hiệu cao cấp
Chiếc váy đắt giá của Olivia cũng trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người hâm mộ sau khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu  Hoàn vũ. Nhiều người khen váy hợp với Olivia, giúp cô "ăn gian" được chiều cao 1,66 m. Mặt khác, sự hoàn hảo từ màu sắc tới thiết kế khiến cho Olivia thực sự tỏa sáng và khoe được vẻ gợi cảm. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, lựa chọn một chiếc váy khoét rộng ngực, khoe gần như toàn bộ vòng một trên sân khấu Miss Universe dường như là quá táo bạo. Một người hâm mộ bình luận: "Mặc dù chân, tay cô ấy đều được giấu kín, tôi vẫn thấy bộ ngực như hai trái bưởi của cô ấy chực nhảy ra khỏi chiếc váy".
Tân miss universe diện váy dạ hội hàng hiệu cao cấp
Dù nhận được nhiều khen chê, chiếc váy hàng hiệu cao cấp cũng đồng hành và giúp  olivia culpo trở thành nữ hoàng nhan sắc thế giới. Không rõ giá của thiết kế này nhưng việc diện một sản phẩm thuộc dòng cao cấp của Georges Hobeika chắc chắn khác nhiều so với khi Olivia diện chiếc váy thuê giá tương đương 400 nghìn đồng thuở đầu đặt chân vào các đấu trường nhan sắc.
Tân miss universe diện váy dạ hội hàng hiệu cao cấp
Chiếc váy dòng cao cấp Thu đông 2012 - 2012 của Georges Hobeika khi được ra mắt trên sàn catwalk.
* Ảnh: Những chiếc váy đẹp nhất tại Miss Universe 2012

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Jenifer Phạm đeo kim cương dự tiệc

Người đẹp xuất hiện rạng ngời tại sự kiện  "Đêm thảm đỏ" ở TP HCM tối 21/12 trong trang phục dạ hội màu đen. Hoa hậu đeo chiếc đồng hồ gắn kim cương hiệu Chopard, gây sự chú ý cho đông đảo quan khách.

Xem thêm