Nội dung

Nắng nóng đang bắt đầu nở rộ, nhiều chị em đau đầu với làn da bị nắng làm cho cháy sạm. Chị em đã nghĩ ngay giải pháp đến spa nhưng thời gian có hạn và đặc biệt là chị em lo sợ độ an toàn của những phương pháp tắm trắng mang danh công nghệ mới. Không những thế, nhiều spa còn dùng những phương pháp tắm trắng dưới hình thức bong tróc, lột tẩy không chỉ gây hại cho da mà còn cho sức khỏe. Vậy thì tại sao chị em không áp dụng những phương pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả nhanh chóng và không hề tốn kém, lại dễ áp dụng tại nhà.

Cùng xem những phương pháp tắm trắng nào sẽ là cứu cánh cho làn da cháy nắng của chị em. Tuy nhiên, trước khi tắm trắng với những phương pháp sau đây, chị em cũng cần tẩy sạch da chết toàn thân với cam tươi, lô hội hay bột tre… để hiệu quả đạt được mức độ cao nhất.

Bài liên quan: 

Bột cà phê và dầu dừa

Tưởng chừng như khó tin bởi bột cà phê có màu nâu và sẽ không giúp gì cho chị em trong việc làm trắng da. Và hơn hết, chị em thường biết đến bột cà phê có công dụng nhuộm tóc và trị mụn. Tuy nhiên, hôm nay chị em tròn mắt ngạc nhiên khi bột cà phê có công dụng rất hữu hiệu trong việc làm trắng da, dễ dàng áp dụng tại nhà. Bột cà phê có khả năng ngăn chặn oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết sâu dưới đáy lỗ chân lông. Nếu da bạn bị cháy nắng sạm đen thì bạn nên kết hợp với dầu dừa để mang lại hiệu quả cao nhất và các loại vitamin trong dầu dừa sẽ giúp da trắng đều màu và khỏe mạnh.

Cách thực hiện rất đơn giản, chị em chỉ cần lấy một lượng bột cà phê ra một chiếc hũ nhỏ, cho thêm vài giọt dầu dừa và trộn đều thành hỗn hợp. Sau khi đã tẩy da chết và tắm qua với nước sạch,chị em thoa hỗn hợp bột cà phê và dầu dừa lên khắp cơ thể và massage đều, nhẹ nhàng từ 15 đến 20 phút. Sau đó, tắm lại với nước ấm. Thực hiện hàng ngày sẽ thấy da trắng dần đều và mịn màng. Đặc biệt, hiệu quả sẽ thấy được từ ngay lần đầu tiên.

 Tắm trắng siêu tốc tại nhà không cần đến spa

Tắm trắng với bột cà phê là phương pháp cứu tinh cho chị em bị nắng làm da đen. Và đây là phương pháp dễ thực hiện, tuyệt điố an toàn.

Cám gạo, mật ong và dầu oliu

Cám gạo vốn được chị em sử dụng trong việc tẩy da chết hay trị mụn. Tuy nhiên, khi kết hợp với mật ong và dầu oliu thì sự kết hợp này lại là thần dược giúp chị em làm trắng da hiệu quả, đặc biệt là khôi phục làn da trắng sáng khi bị nắng làm cho hư tổn và sạm đen.

Trong cám gạo có chứa chất axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, kiểm soát được sắc tố da và tiêu hủy các tết bào sạm đen. Ngoài ra, thành phần của vitamin A, B, E và khoáng chất sẽ giúp da tái tạo nên tế bào mới, da sẽ luôn đều màu và sáng mịn tự nhiên. Khi cám gạo kết hợp với mật ong, dầu oliu, sẽ thành hỗn hợp có tính sát khuẩn mạnh, nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da tổng hợp được nhiều hơn dưỡng chất khỏe từ sâu bên trong.

Cách thực hiện rất đơn giản. Các nàng chỉ cần sử dụng một bát cám gạo, 3 đến 5 thìa mật ong và vài giọt dầu oliu trộn đều với nhau thành hỗn hợp. Sau khi tắm sạch, các nàng đắp hỗn hợp này lên toàn thân và massage nhẹ nhàng từ 15 đến 20 phút cho hỗn hợp ngấm sâu vào trong da và tắm lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày các nàng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Những vết da cháy nắng được thay thế bằng lớp da mịn và trắng khỏe.

 Tắm trắng siêu tốc tại nhà không cần đến spa

Cám gạo, mật ong và dầu oliu sẽ giúp hồi phục làn da trắng sứ sau khi bị nắng làm sạm đen

Đất sét và sữa đậu nành

Nhiều chị em đã biết đến công dụng làm trắng da từ bùn. Và hôm nay, chị em sẽ tròn mắt với công dụng làm trắng da từ đất sét. Loại đất sét sử dụng để làm trắng da sau khi bị nắng hè làm cháy là đất sét xanh, hay còn gọi là bentonit. Đây là loại đất sét không chỉ giúp da trắng sáng mà còn cung cấp cho da một lượng lớn độ ấm để da đàn hồi và có sức sống, căng mịn tự nhiên. Ngoài ra, khi kết hợp với sữa đậu nành thành hỗn hợp thì hốn hợp đất sét, đậu nành còn giúp da khôi phục sau khi bị nắng làm cho sạm đen nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Hỗn hợp này còn giúp da kiềm dầu, chống lão hóa và se khít lỗ chân lông.

Các nàng cần chuẩn bị 50ml sữa  đậu nành, 35g đất sét xanh. Sau đó trộn đều thành hỗn hợp sánh đặc. Sau khi tắm, các nàng thoa hỗn hợp trên lên da và cũng massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó để nguyên khoảng 10 phút và tắm lại với nước ấm. Da sẽ có thay đổi khả quan và không còn sạm đen ngay lần đầu tiên. Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để khôi phục làn da bị nắng làm sậm màu.

 Tắm trắng siêu tốc tại nhà không cần đến spa

Đất sét cùng sữa đậu nành là phương pháp nhanh nhất giúp làn da không còn cháy nắng và trắng sứ mịn màng. 

Nếu kì nghỉ vừa qua nắng có khiến da bạn đổi màu và bạn mất ăn, mất ngủ vì làn da thì đừng quá lo lắng nhé. Bạn sẽ không tốn tiền đi spa và lo ngại mức độ an toàn. Hãy áp dụng ngay những phương pháp trên để lấy lại làn da trắng mịn như chưa hề có những tác động từ ánh nắng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm