Nội dung

Với gương mặt sáng, má lúm đồng tiền duyên dáng, khuôn miệng rộng và nụ cười thật tươi, Ngô Thái Uyên được biết đến là một trong những nhà thiết kế trẻ tài năng của Việt Nam.

Nhà thiết kế này cho rằng, mọi người thường hay nhìn nhận sai về thiết kế thời trang, cho rằng đó là một việc nhẹ nhàng. Theo chị, trang phục chỉ để phục vụ cho cá tính con người, chứ không vì điều gì khác. Với tư cách là giám khảo phần thi thời trang của cuộc thi "Hãy tỏa sáng", chị cho biết bản thân mình cảm thấy lạc quan với những gì đang diễn ra tại cuộc thi. Đây là cơ hội để các bạn trẻ khám phá nghề thiết kế thời trang cũng như phát hiện khả năng của mình.

Tâm sự về thời trang của nhà thiết kế ngô thái uyên
Tâm sự về thời trang của nhà thiết kế ngô thái uyên

Thiết kế thời trang là một trong 4 hạng mục của cuộc thi "Hãy tỏa sáng - Tự tin để thành ngôi sao", nhằm tìm ra những gương mặt trẻ, triển vọng tuổi từ 16 đến 30 trong các lĩnh vực: làm đẹp, thời trang, âm nhạc, diễn xuất. Ca sĩ trẻ Maya là gương mặt đại diện cho cuộc thi này.

Giải nhất cho mỗi hạng mục là 25 triệu đồng cùng cơ hội làm việc với các chuyên gia trong từng lĩnh vực như thiết kế trang phục cùng nhà thiết kế Ngô Thái Uyên cho các bộ phim của BHD, một khóa đào tạo tại John Robert Powers, Musix Box hay trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng mỹ phẩm Qgirl New York…

Cuộc thi, do chuyên san báo Thế Giới Văn Hóa tổ chức, diễn ra từ 15/9 đến 15/12. Ban tổ chức hỗ trợ toàn bộ vé máy bay và chi phí khách sạn cho các thí sinh ở xa lọt vào các vòng chung kết.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật đầy đủ tại www.haytoasang.com

(Nguồn: Thế Giới Văn Hóa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục