Nội dung
Các bác ơi, tự nhiên đang máu chạy hết ga hết số hay đá số dở đầu này nọ rồi đọc báo thấy hình ảnh tai nạn với lexus rx khiến chiếc môtô suzuki vỡ đầu... em rùng mình, chùn bước. Có anh em nào rành vụ này xin cho biết nguyên nhân để chúng ta có thêm kinh nghiệm:

Tai nạn với lexus rx khiến chiếc môtô suzuki vỡ đầu
Cư dân mạng dự đoán nguyên nhân của vụ tai nạn là do người lái chiếc Lexus RX
đã quay đầu giữa đường tại nơi có vạch kẻ liền.​

Hôm qua, ngày 6/11, tại địa phận phường Hà Lầm, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đã xảy ra một vụ tai nạn giữa chiếc mô tô phân khối lớn mang nhãn hiệu Suzuki và SUV hạng sang Lexus RX đời cũ. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể và thương vong về người của vụ tai nạn này.

Qua hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn, phần lớn các cư dân mạng đều dự đoán lỗi trong vụ tai nạn thuộc về người lái chiếc Lexus RX. Cư dân mạng cho rằng, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc Lexus RX quay đầu giữa đường tại nơi có vạch kẻ liền khiến người điều khiển chiếc mô tô Suzuki màu xanh-trắng không kịp xử lý. Hậu quả là chiếc Suzuki đã đâm vào đầu xe Lexus RX.

Tai nạn với lexus rx khiến chiếc môtô suzuki vỡ đầu
Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Lexus RX bị lõm và rách góc cản va trước bên phải. Có vẻ như đèn pha bên phải của chiếc Lexus RX cũng bị ảnh hưởng.​

Trong khi đó, chiếc mô tô phân khối lớn nằm đổ bên cạnh Lexus RX. Dàn áo trên đầu và bên sườn của chiếc Suzuki đã bung ra, nằm cạnh xe. Dự đoán, thiệt hại về vật chất sau vụ tai nạn này là không nhỏ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ.
Nguồn Autopro
...
...
Có bác nào biết chiếc Suzuki trong hình là dòng nào và đời bao nhiêu không ạ? Thanks các bác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm