Nội dung

Khi xây dựng seduce Việt Nam, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch muốn truyền tải tầm quan trọng của đồ lót đến sức khỏe và cơ thể của phụ nữ. Thương hiệu này đồng thời gửi đến các nàng lời giải đáp làm sao để chọn đồ lót đúng cách, đảm bảo sức khỏe mà vẫn tôn lên vóc dáng quyến rũ.

 tác giả nguyễn ngọc thạch ra mắt thương hiệu nội y cho phái đẹp

Đồ lót Seduce sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản. 

Sản phẩm Seduce thiết kế tối giản về kiểu dáng nhưng đề cao chất lượng, đảm bảo sức khỏe người dùng, mang đậm phong cách và tinh thần Nhật Bản. "Đưa sản phẩm về đúng bản chất tự nhiên của nó" là giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi.

Theo đó, các mẫu nội y được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn nguyên vật liệu với xuất xứ rõ ràng, sản xuất và kiểm định, dán nhãn sinh thái an toàn do Bộ Công Thương cấp. Mặt khác, thương hiệu ưu tiên những chất liệu nhẹ và thân thiện với sức khoẻ người dùng, tạo cảm giác dễ chịu, êm ái cho các nàng khi mặc.

 tác giả nguyễn ngọc thạch ra mắt thương hiệu nội y cho phái đẹp

Đồ lót có chất liệu nhẹ và an toàn với sức khoẻ người dùng.

Trong dịp ra mắt đầu tiên tại Việt Nam, Seduce giới thiệu đến chị em hơn 20 mẫu đồ lót khác nhau với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, tôn lên vóc dáng quyến rũ và giảm bớt việc lộ khuyết điểm cơ thể của phái đẹp.

Cửa hàng đầu tiên của Seduce Việt Nam tại 232 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. 

 tác giả nguyễn ngọc thạch ra mắt thương hiệu nội y cho phái đẹp

Sản phẩm được đầu tư về nguyên liệu, khâu thiết kế và định hình kiểu dáng.

Tham khảo chi tiết tại: 
Website: 
Facebook: 

(Nguồn: Seduce)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục