Nội dung

pi C002 có thể được xem là một trong những mẫu máy tính bảng cao cấp nhất trong số các thương hiệu nhỏ, xuất xứ từ Trung Quốc hiện nay. Model được PiVietnam bán ở mức giá 7,99 triệu đồng (hiện đang khuyến mãi còn 5.660.000 đồng), mức giá thấp hơn các thương hiệu lớn, nhưng khá cao so với một số model cùng xuất xứ thương hiệu nhỏ. Tuy nhiên, đây là thiết bị có hiệu năng tốt, máy dùng mượt mà, màn hình đa điểm.

Tablet việt giống iphone 4

pi c002 với bàn phím đi kèm.

Nếu như thiết kế của Pi C002 tương đối giống iPhone 4 với các đường viền kim loại, mặt trước và sau thì cấu hình máy lại khá ấn tượng. pi vietnam đã khá đầu tư khi trang bị bộ vi xử lý Samsung S5PV210 ARM Cortex-A8 tốc độ 1GHz, tương tự như Galaxy Tab 7 inch.

Với nền tảng xử lý tốc độ cao, máy chạy các game đồ họa gần như không gặp khó khăn nào. Hai trò chơi được hãng cài đặt sẵn trên model này là Asphalt đua xe và Fruit Ninja.

Màn hình của máy rộng 7 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, công nghệ TFT LCD truyền thống. Pi cho biết, màn hình được sản xuất tại Wintek, nhà máy chuyên sản xuất màn hình cho iPad. Tuy độ phân giải chưa cao như các mẫu tablet cao cấp mới xuất hiện, nhưng khá sáng và chấp nhận được khi xem phim, chơi game.

PI C002 chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo, hỗ trợ Android Market đi kèm cho phép cài đặt ứng dụng. Giao diện của thiết bị không có chỉnh sửa ngoài phiên bản của Google nguyên gốc. Thiết bị này có RAM 512MB, bộ nhớ tùy chọn từ 2, 4, 8 và 16GB, khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng thêm 32GB.

Máy có kích thước 196,5 x 125 x 14,5 mm, nặng 480 gram, xung quanh là bộ khung nhôm, mặt sau bằng nhựa. C002 có cổng HDMI, mini USB, HDMI cho phép xem phim HD và chuyển lên màn hình lớn của laptop, HDTV.

Một trong những phụ kiện đáng chú ý đi kèm theo máy là bàn phím gắn bao da. Người dùng dễ dàng kết nối với tablet thông qua cổng micro USB mà không cần phải cài đặt thêm. Pi 002 có Wi-Fi, Bluetooth, camera phía trước 0,3 Megapixel, pin dung lượng 2.500 mAh.

Dưới đây là loạt hình thực tế mẫu Pi Vietnam C002 chuẩn bị bán ra thị trường.

Tablet việt giống iphone 4

Màn hình 7 inch của máy với giao diện Android 2.2 Froyo nguyên gốc.

Tablet việt giống iphone 4

Người dùng có thể đưa các icon, widget ra ngoài.

Tablet việt giống iphone 4

Menu chính của C002.

Tablet việt giống iphone 4

Thiết kế ba phím bấm của máy khá giống với iPhone 4, các nút bấm bê trên cạnh trái gồm Back, Menu và nút nguồn.

Tablet việt giống iphone 4

Cận cảnh các nút bấm này.

Tablet việt giống iphone 4

Nhìn từ bên phải.

Tablet việt giống iphone 4

Mic, cổng sạc, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, hai cổng miniUSB, phím chuyển khóa màn hình, cổng HDMI và khe cắm thẻ nhớ microUSB nằm phía dưới.

Tablet việt giống iphone 4

Nhìn từ phía trên.

Tablet việt giống iphone 4

Các chỉ dẫn về cổng giao tiếp ở mặt sau.

Tablet việt giống iphone 4

Loa ngoài thiết bị được bố trí góc trên mặt sau.

Tablet việt giống iphone 4

Camera 0,3 Megapixel nằm ở góc trên.

Tablet việt giống iphone 4

Thiết bị chạy Android 2.2 Froyo có bản quyền của Google với Android Market.

>> Xem tiếp hình ảnh Pi Vietnam Pi C002

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm