Nội dung
Tablet có bàn phím rời giá 8 triệu đồng

Hai ưu điểm lớn nhất của Miiix 3 là có bàn phím rời đi kèm và giá bán rẻ. 

So với phiên bản cũ, giá bán của Miix 3 rẻ hơn khoảng 1,6 triệu đồng do giảm bớt thông số cấu hình như màn hình còn chuẩn HD và bộ nhớ trong là 32 GB. Mức giá mới giúp sản phẩm của Lenovo tiếp cận phân khúc giá thường được sinh viên cân nhắc khi mua máy tính xách tay giá rẻ.

So với iPad hay các tablet chạy Android khác trên thị trường, Mixx 3 của Lenovo muốn tạo sự khác biệt khi được tối ưu nhiều hơn cho học tập và làm việc. Máy chạy hệ điều hành Windows 8.1 cho phép sử dụng tương tự như một máy tính truyền thống. Trong khi đó, giao diện cảm ứng của hệ điều hành này cũng tối ưu cho người dùng khi muốn giải trí đơn thuẩn như nghe nhạc, xem phim, lướt web hay vào mạng xã hội.

Việc trang bị bàn phím vật lý rời là ưu điểm nổi bật nhất của Miix 3. Khi gắn phụ kiện này theo kèm, bộ sản phẩm hoàn toàn có thể thay thế một chiếc máy tính xách tay thông thường. Nếu tách rời để sử dụng đơn thuần như tablet, độ mỏng 9,3 mm và cân nặng 549 gram cũng không kém cạnh so với nhiều tablet chạy Android với màn hình khoảng 10 inch khác. Cùng với lớp vỏ nhựa sần phía sau, sản phẩm này cho cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn và dùng thời gian dài để lướt web hay xem Facebook mà không tạo cảm giác khó chịu. 

Tablet có bàn phím rời giá 8 triệu đồng

Windows 8.1 với giao diện cảm ứng hỗ trợ giải trí tốt. 

Mẫu tablet của Lenovo đưa phím nguồn, tăng giảm âm lượng sang cạnh phải khá thuận tiện để thao tác. Trong khi đó, các cổng microHDMI và microUSB được đặt sang cạnh trái. Cổng sạc microUSB dùng chung với các thiết bị di động là một lợi thế khá lớn. Người dùng có thể cắm thiết bị USB ngoài bằng cách dùng cổng chuyển từ microUSB sang USB đầu cái. 

Miix 3 phiên bản mới trang bị vi xử lý Intel Atom Z3735F tốc độ 1,33 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng dung lượng 64 GB. Màn hình cảm ứng đa điểm có kích thước 10,1 inch độ phân giải HD và camera trước 2 megapixel. Pin theo nhà sản xuất giới thiệu là 7 tiếng. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm