Nội dung
Tablet android 30 của toshiba giá 723 usd tại nhật

Hôm nay, toshiba bất ngờ đăng tải thông tin về chiếc máy tính bảng chạy Android 3.0 với tên gọi khá lạ lẫm so với những tên đồn trước đố, Regza AT300. Mẫu máy này sẽ có giá bán từ 60.000 yên (khoảng 723 USD) và sẽ có mặt vào tháng 6 tới tại Nhật Bản. Hiện chưa có thông tin về giá bán và ngày ra mắt của máy ở các thị trường khác. Phiên bản được bán tại đây có bộ nhớ trong 16GB.

Tuy nhiên, đây rất có thể chỉ là tên gọi của model này tại riêng thị trường Nhật Bản. Phiên bản cho các quốc gia khác sẽ có tên gọi và nhiều mẫu máy với dung lượng bộ nhớ khác nhau.

Các tin đồn trước đây cho thấy tên chính thức hoặc tên mã của model này là ANT với các phiên bản như ANT-100, ANT-102 và ANT-104. Nguồn tin từ Electronista ngày hôm nay cũng cho hay Toshiba đã đăng ký tên "Thrive" cho mẫu máy tính bảng của mình.

Cũng theo nguồn tin trên, các model tablet của Toshiba sẽ có giá từ 450 đến 800 USD tùy từng phiên bản với dung lượng khác nhau.

Tablet của Toshiba trang bị màn hình cảm ứng điện dung 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1 GHz và chạy hệ điều hành Android 3.0 tên mã Honeycomb. Máy có cổng USB, HDMI và camera phía sau độ phân giải 5 Megapixel.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm