Nội dung

Bae Suzy vừa được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí High Cut số 200, cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc tự nhiên và thuần khiết. Bộ ảnh toát lên thần thái cuốn hút của Suzy, từ một ngôi sao thần tượng, Suzy đang dần hướng tới hình ảnh kiều nữ màn ảnh, kế thừa lớp đàn chị như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo…

Suzy đẹp lạ huyna kín đáo bất ngờ cùng khoe nhan sắc một chín một mười trên tạp chí Tạm xa mái tóc dài "gây thương nhớ" ngày nào, Suzy xuất hiện đầy mới lạ với mái tóc ngắn trẻ trung và gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng. Suzy đẹp lạ huyna kín đáo bất ngờ cùng khoe nhan sắc một chín một mười trên tạp chí Với nhan sắc đang ở thời kì đỉnh cao, "tình đầu quốc dân" toả sáng dù chỉ khoác lên mình trang phục đơn giản và trong một khung cảnh thiên nhiên. Suzy đẹp lạ huyna kín đáo bất ngờ cùng khoe nhan sắc một chín một mười trên tạp chí Bạn gái Lee Min Ho diện áo trễ vai nữ tính, bồng bềnh khoe vai trần quyến rũ. Suzy đẹp lạ huyna kín đáo bất ngờ cùng khoe nhan sắc một chín một mười trên tạp chí Nữ idol hàng đầu Kpop chứng minh áo trễ vai đang xu hướng "hot" nhất hiện nay. Suzy đẹp lạ huyna kín đáo bất ngờ cùng khoe nhan sắc một chín một mười trên tạp chí Cô nàng càng trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết sau khi giảm cân thành công.

Trái ngược hoàn toàn với hình tượng sexy thường thấy, lần này "biểu tượng gợi cảm mới" của xứ Hàn - Huyna khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính trên đường phố Nhật Bản. Nữ ca sĩ mang đến cảm giác trong sáng và nhẹ nhàng, nhưng đâu đó vẫn toát lên sự quyến rũ khó cưỡng, chắc chắn khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi trang tạp chí!

Suzy đẹp lạ huyna kín đáo bất ngờ cùng khoe nhan sắc một chín một mười trên tạp chí Dù không trang điểm đậm và sắc sảo, nhưng Huyna vẫn đủ thu hút người nhìn bằng gương mặt ngây thơ, xinh xắn. Suzy đẹp lạ huyna kín đáo bất ngờ cùng khoe nhan sắc một chín một mười trên tạp chí Mái tóc nhuộm sáng nổi bật phần nào giữ lại được nét cá tính cho cô nàng trong bộ ảnh lần này. Suzy đẹp lạ huyna kín đáo bất ngờ cùng khoe nhan sắc một chín một mười trên tạp chí Hình ảnh dịu dàng hiếm thấy của Huyna.

Suzy và Huyna luôn khiến người hâm mộ phải mất ăn mất ngủ vì mỗi lần xuất hiện trên tạp chí đều quá xinh đẹp, xứng danh là 2 mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc!

Còn bạn, bạn nghĩ ai nổi bật hơn?

Cùng ngắm vẻ đẹp sexy của Huyna qua video dưới đây:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục