Nội dung
Trong bản độ với phong cách Dragbike, được trang bị bộ cánh đầy ma mị cùng một loạt những option hàng hiệu đắt giá, đã làm cho chiếc xe mô tô với biệt danh "thần gió" hayabusa trở nên vô cùng hoành tráng cùng màn đọ dáng có một không hai cùng cô nàng mỹ nhân đầy gợi cảm.

Suzuki hayabusa trong bản độ đầy ma mị đọ dáng cùng mỹ nhân gợi cảm
suzuki hayabusa trong bản độ đầy ma mị đọ dáng cùng mỹ nhân gợi cảm.​

Chiếc Suzuki hayabusa độ khoe thân trong một diện mạo vô cùng hoành tráng với vẻ ngoài đặc trưng của một chiếc dragbike như hệ thống treo được hạ xuống với trọng tâm thấp, dàn chân sau được kéo dài ra,... Bên cạnh đó là bộ cánh được sơn airbrush với những họa tiết đầy ma mị, cùng một loạt các phụ tùng cao cấp như hệ thống phanh brembo , ống xả Brock cho âm thanh đầy uy lực, dàn chân một gấp với tạo hình sắc sảo nhưng vẫn rất cứng cáp và đi kèm theo đó là cặp mâm billet aluminium đắt giá.

Sức mạnh của chiếc Hayabusa độ vẫn đến từ khối động cơ 4 xy-lanh DOHC dung tích 1.339 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, tuy nhiên trong một bản độ hoành tráng thế này thì sức mạnh bên trong của chiếc xe cũng đã được nâng cấp lên rất nhiều.

Suzuki hayabusa trong bản độ đầy ma mị đọ dáng cùng mỹ nhân gợi cảmSuzuki hayabusa trong bản độ đầy ma mị đọ dáng cùng mỹ nhân gợi cảmSuzuki hayabusa trong bản độ đầy ma mị đọ dáng cùng mỹ nhân gợi cảmSuzuki hayabusa trong bản độ đầy ma mị đọ dáng cùng mỹ nhân gợi cảm
Suzuki hayabusa trong bản độ đầy ma mị đọ dáng cùng mỹ nhân gợi cảm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục