Nội dung
Phát triển dựa trên Ford F-550, sử dụng động cơ 6,7 lít V8 tăng áp, mẫu SUV có thể chống đạn từ tất cả các hướng.

Lenco Armored Vihicles giới thiệu mẫu SUV bọc thép chống đạn phát triển dựa trên F-550 cho quân đội, lực lượng thực thi pháp luật và các chuyên gia an ninh quốc tế.

Mang tên BearCat Tactical, mẫu SUV mới nhìn như chiếc xe tải chuyên dùng với hành trình giảm xóc lớn hơn. Lenco cho biết họ chống đạn cho xe từ mọi phía, trên nóc, bên sườn chống súng bắn, dưới gầm chống lựu đạn nổ.

Suv chống đạn siêu khủng giá 250000 usd

BearCat Tactical.

Lenco cũng cho biết BeatCat là mẫu xe chống đạn chở người phổ biến nhất ở Mỹ, bởi tính năng cơ động có thể tháo ghế ở sàn xe nhường không gian chở lính hoặc giá đỡ súng, các loại vũ khí.

Phát triển dựa trên nền tảng Ford F-550, sử dụng động cơ 6,7 lít V8 tăng áp cho công suất 440 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.165 Nm. Lenco cho biết, việc kinh doanh của hãng 60% tại nội địa và 40% cho thị trường nước ngoài. Một chiếc BearCat Tactical mới có giá 250.000 USD. Thời gian hoàn thành sản phẩm từ khi nhận đơn hàng vào khoảng 6 tháng.

Suv chống đạn siêu khủng giá 250000 usd Suv chống đạn siêu khủng giá 250000 usd

Minh Hy
Ảnh: autoweek


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Tiêu chuẩn mới của xe hơi hiện đại

Hiện nay các hãng xe hơi cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn, nhằm tạo ra lợi thé để có thể chiếm lĩnh chiếm lĩnh thị trường rộng lớn. Để làm được điều này, các hãng luôn phải nghiên cứu ứng...

Xem thêm  

Thu Minh đi siêu xe 4,6 tỷ ở London

Những ngày qua, hình ảnh nữ ca sĩ Thu Minh gặp gỡ cầu thủ nổi tiếng David Beckham và hoàng tử Anh William đã rất được truyền thông trong nước và quốc tế chú ý. Không chỉ được ca ngợi bởi...

Xem thêm