Nội dung
Surface mini màn hình 75 inch có thể ra mắt đầu năm sau
surface Mini sẽ ra mắt đầu năm sau. Ảnh minh họa. 

microsoft đã giới thiệu bộ đôi Surface 2 và Surface Pro 2 đầu tuần này nhưng các tin đồn về model mới của dòng sản phẩm Surface vẫn tiếp tục xuất hiện. Theo Cnet, cả hai nhà phân tích NPD DisplaySearch và IHS iSuppli đều cho biết Microsoft sẽ xuất xưởng một mẫu máy tính bảng nhỏ hơn với màn hình 7,5 inch. Việc thử nghiệm cũng đang được hãng tiến hành gấp rút trong thời gian gần đây. 

Microsoft hiện sử dụng màn hình 10,6 inch cho cả bốn mẫu máy tính bảng bao gồm Surface RT, Surface Pro, Surface 2 và Surface Pro 2. Kích thước này không thường được sử dụng rộng rãi bởi các nhà sản xuất máy tính khác như 10,1 inch hoặc 11,6 inch. 

Nguồn tin nói trên là có cơ sở bởi đầu năm nay, Microsoft đã cập nhật khả năng tương thích với các màn hình cỡ nhỏ khoảng 7,5 inch cho hệ điều hành Windows 8.1. Trong danh sách hỗ trợ, thiết bị có màn hình 7,5 inch sở hữu độ phân giải 1.440 x 1.080 pixel tỷ lệ 4:3 tương đương iPad. Tuy nhiên, Cnet cho rằng tablet của Microsoft có thể trang bị độ phân giải 1.400 x 1.050 pixel.

Trong khi đó, thông tin từ Zdnet khẳng định surface mini dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Kế hoạch ban đầu của hãng phần mềm Mỹ là cuối năm nay nhưng phải hoãn lại bởi sự khó khăn trong việc phân phối đồng thời Windows 8.1. 

Microsoft không đưa ra lời bình luận nào về các thông tin trên. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

So cấu hình Kindle Fire HDX với iPad Mini

Loạt tablet Kindle Fire HDX Series mới không chỉ được hãng tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với các đối thủ chạy Android khác như Google Nexus 7, mà còn nhằm đối đầu trực tiếp với iPad Mini của Apple.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm