Nội dung

Từ khi ra đời năm 1937 với mẫu mắt kính cổ điển huyền thoại dành cho phi công, ngày nay Ray-Ban thuộc sở hữu của tập đoàn mắt kính Luxottica - Italy và trở thành một trong những thương hiệu mắt kính chất lượng cao hàng đầu thế giới.

Tiếp thu kỹ thuật sản xuất mắt kính Ray-Ban từ Bausch & Lomb, kết hợp với công nghệ tiên tiến và phong cách thiết kế Italy, Luxottica đã nâng tầm vị trí của Ray-Ban trên toàn cầu. 

Khách hàng của Rayban rất đa dạng, là những ai không thích sự giả tạo, không che đậy cái tôi của mình, không ngại khẳng định những điểm rất riêng của mình. Đó có thể là đối tượng trung niên với cách sống tự tin, luôn trân trọng những gì thuộc về văn hóa và cổ điển, hay có thể là những thanh niên trẻ tuổi với cách nhìn phóng khoáng, thích biểu hiện cá tính và phong cách hiện đại của mình qua các thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại của Ray-Ban.

Chương trình khuyến mãi Ray-Ban áp dụng rộng rãi khi quý khách mua hàng tại showroom hay mua trực tuyến qua trang web.

Sunwear khuyến mãi mắt kính ray-ban
Sunwear khuyến mãi mắt kính ray-ban
Sunwear khuyến mãi mắt kính ray-ban
Sunwear khuyến mãi mắt kính ray-ban
Sunwear khuyến mãi mắt kính ray-ban
Sunwear khuyến mãi mắt kính ray-ban

Địa chỉ cửa hàng tại TP HCM
1. Sunwear 1B Lê Thị Riêng, quận 1
ĐT: (08) 39257688
2. Sunwear 255 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3
ĐT : (08) 39293065
Website:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chic-Land đón nắng hè

Những mẫu thiết kế mang bản sắc và phong cách riêng, có hơi hướng cổ điển với chút cách điệu nho nhỏ nơi cổ áo hay gấu váy trong bộ sưu tập mùa hè của Chic-Land, mang đến một không khí tươi trẻ nơi công sở.

Xem thêm  

20 ngày quà tặng cùng Trali

Chia sẻ niềm vui với khách hàng nhân dịp sinh nhật 1 tuổi và khai trương showroom thứ 2, thời trang công sở Trali mở chương trình quà tặng lớn với hơn 10.000 sản phẩm hữu ích và hấp dẫn, kéo dài từ 15/6 đến 5/7.

Xem thêm  

Unique tư vấn chọn kim cương

Chương trình tư vấn cách chọn kim cương do Hãng trang sức Unique thực hiện vào lúc 15h30 -16h30 ngày 13-14/6 tại Triển lãm Cưới 2009, Khách sạn New World Sài Gòn, sẽ giúp bạn có được kiến thức cơ bản về nữ hoàng đá quý.

Xem thêm