Nội dung

Điểm nhấn của bộ sưu tập này là những đường chạy dây khỏe khoắn, biểu trưng cho sự kết nối với mùa thu, gia đình, người thân và cuộc sống.

Bạn sẽ cảm nhận được sự khỏe khoắn, năng động và linh hoạt hơn với bộ sưu tập này để chào đón thu. Hơn thế nữa, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập sẽ là một thông điệp riêng để bạn tự mình khám phá ra những sợi dây kết nối cho mùa thu thêm gần gũi.

Sunfly giới thiệu kết nối thu sang
Sunfly giới thiệu kết nối thu sang

Bên cạnh ý tưởng thiết kế đầy cảm hứng, những đường cắt cầu kỳ, những gam màu tươi mới mang tính sáng tạo và dễ ứng dụng - xu hướng của thời trang thế giới sẽ giúp chị em phụ nữ khẳng định cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình.

Sunfly giới thiệu kết nối thu sang
Sunfly giới thiệu kết nối thu sang

Điểm nhấn được tạo nên từ những đường chạy dây khỏe khoắn với kỹ thuật pha phối màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn tìm thấy điều mới lạ trong chính sự hiện hữu quen thuộc.

Sunfly giới thiệu kết nối thu sang

Bạn sẽ cảm thấy mình thực sự hài hòa trong những kết nối sẵn có với những sản phẩm “tone sur tone” nhưng đôi khi lại trở nên tự tin, phá cách trong những kết nối mới mẻ và nhiều thú vị bởi những tone màu đối lập và cá tính của “Kết nối thu sang”.

Sunfly giới thiệu kết nối thu sang

Cùng với đó, việc sử dụng chất liệu bền màu, co dãn tốt và luôn giữ nguyên form dáng sẽ là giúp chị em phụ nữ vừa có thể tự tin, linh hoạt trong công việc gia đình, vừa đảm bảo sự tươi trẻ, năng động và gợi cảm.

Sunfly giới thiệu kết nối thu sang

Hệ thống cửa hàng của Sunfly-OPND tại đây.

Chi tiết tại website :

Văn phòng: Công ty TNHH Minh Hương P.N.D, lô A2- CN1, cụm Công nghiệp Từ Liêm, Hà Nội. Tel: (04) 3.7667353 Fax: (04)3.7666562.

(Nguồn: Công ty TNHH Minh Hương P.N.D)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

7 giờ vàng mừng sinh nhật Eva de Eva

Nằm trong chuỗi các sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 4, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Eva de Eva sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm giờ vàng trong vòng 7 giờ (bắt đầu từ 21h ngày 5/10 đến 4h ngày 6/10).

Xem thêm  

‘My Color’ của IVY Moda

IVY Moda giới thiệu bộ sưu tập mới nhất - 'My Color' trong tháng 10 với những mẫu thiết kế nổi bật cho mùa đông. Mỗi bộ trang phục là sự hòa âm của sắc màu và đường nét theo phong cách thời trang mà hãng hướng tới.

Xem thêm