Nội dung

Ngày 12/9, nhà mốt H&M (Mỹ) công bố danh sách ngôi sao tham gia đóng quảng cáo cho chiến dịch mới. Bên cạnh những tên tuổi đình đám như siêu mẫu Iman, nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hip hop Chance The Rapper, nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny... là sự góp mặt của Suboi - rapper đến từ Việt Nam.

 suboi chụp ảnh cho kenzo x h

suboi ở hậu trường buổi chụp ảnh quảng cáo.

Trong video hậu trường được hãng đăng tải, Suboi mặc áo nhiều màu, quần bó, đi bốt họa tiết ngựa vằn và đội mũ cao, tạo dáng cho nhiếp ảnh Jean-Paul Goude.

H&M viết lời giới thiệu về Suboi: "Nữ hoàng nhạc rap Việt Nam học hát bằng cách nghe nhạc Eminem và Mos Def. Cô ấy là một trong những nghệ sĩ hip-hop thành công nhất của Việt Nam và cũng là một trong những rapper nữ đầu tiên của quốc gia này được thế giới biết đến".

Suboi ở hậu trường buổi chụp ảnh

Trước đó, Suboi không tiết lộ thông tin gì về việc tham gia đóng quảng cáo cho dự án Kenzo x H&M. Cô là một trong bảy gương mặt đại diện cho chiến dịch này. 

Jean-Paul Goude là người thực hiện bộ ảnh cho Suboi và sáu nghệ sĩ. Ông là một trong số nhiếp ảnh có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang. Jean-Paul Goude từng hợp tác với Grace Jones và là người đứng sau hình ảnh trang bìa ấn tượng của Kim Kardashian trên tờ Paper năm 2014.

 suboi chụp ảnh cho kenzo x h

Rapper người Việt (trái) chụp ảnh cùng các người mẫu của chiến dịch quảng cáo. Ảnh: H&M.

Bộ sưu tập từ dự án Kenzo x H&M sẽ được bày bán tại 250 cửa hàng trên toàn thế giới từ ngày 3/11. Bộ sưu tập gồm trang phục và phụ kiện dành cho cả nam và nữ.

Ngày 25/5, khi Tổng thống Obama tới thăm Việt Nam, Suboi có cơ hội giao lưu và hát cho ông nghe. Chương trình này được phát trực tiếp trên website của Nhà Trắng. Suboi sau đó được báo chí thế giới chú ý, cô được kênh CNN của Mỹ mời phỏng vấn.

>> Xem thêm:

Suboi trả lời CNN về phần giao lưu với Tổng thống Obama

Tổng thống Obama đề nghị Suboi hát rap

Suboi: 'Tổng thống có chất gì đó rất 'hip', ngầu mà dễ thương'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục