Nội dung

Phiên bản Premium của Subary 2013 XV Crosstrek có giá khởi điểm là 22.745 USD, trong khi các phiên bản Limited sẽ có giá 25.245 USD. subaru giới thiệu mẫu XV Crosstek tại triển lãm ôtô ở New York, theo phó chủ tịch Subaru ông Thomas Doll đây là một sự bổ sung cho dòng sản phẩm crossover còn thiếu của hãng tại thị trường Mỹ.

 subaru xv crosstrek 2013 giá hơn 22000 usd tại mỹ

Mẫu crossover được bán với giá khởi điểm tại Mỹ từ 22.000USD.

XV Croosstrek dựa trên khung sườn Subaru Impreza hatchback, nhưng thay thế hệ thống treo để tăng khoáng sáng gầm. XV Crosstrek Premium trang bị nhiều các thiết bị tiêu chuẩn như hệ thống âm thanh Bluetooth và khay gắn iPod, điều hòa nhiệt độ, ghế sưởi, cửa sổ trời...

Các mẫu xe Limited sẽ có hệ thống đèn pha tự động, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động, camera lùi, ghế da. Cả 2 phiên bản đều trang bị động cơ tiêu chuẩn 2 lít, 4 xi-lanh cung cấp 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, dẫn động 4 bánh.

XV Crosstrek Premium có sẵn một hộp số tay 5 cấp trong khi hộp số tự động xếp vào danh mục tùy chọn. Phiên bản Limited trang bị bị hộp số vô cấp CVT.

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm