Nội dung

Sự gợi cảm không chỉ đến từ chiếc váy nàng mặc mà còn ở mùi hương nàng mang lên người. Đó là lý do một cô nàng có gout và tinh tế luôn biết cách tận dụng mùi hương trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân để tạo điểm nhấn cho mình, chứ không chỉ phụ thuộc vào mỗi nước hoa. Nắm bắt được sự tỉ mỉ này của các nàng thơ hiện đại, Enchanteur liên tục cho ra đời đa dạng dòng sản phẩm chứa hương nước hoa Pháp đặc trưng, trong đó phải kể đến “vedette” Sữa tắm nước hoa dưỡng da liên tục được các tín đồ làm đẹp săn đón nhờ sở hữu 3 ưu điểm:

1. Là "đại sứ" của một thương hiệu mang đậm chất Pháp lãng mạn

Với kinh nghiệm hơn 25 năm không ngừng tìm hiểu, lắng nghe và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các cô gái, Enchanteur sở hữu một chỗ đứng vô cùng chắc chắn trong ngành hàng chăm sóc cá nhân nói chung, và trong địa hạt các sản phẩm mang phong cách Pháp nói riêng. Đây là một bảo chứng vững vàng cho chất lượng và cũng là lý do quyết định khiến phần lớn những ai đã một lần gắn kết với thương hiệu này từ bỏ việc tìm đến lựa chọn khác.

Sữa tắm nước hoa dưỡng da enchanteur và 3 lý do khiến những quý cô đam mê chất pháp không muốn bỏ lỡ

Những rung cảm tạo nên từ hương nước hoa trong mỗi một sản phẩm Enchanteur luôn chất chứa mùi vị của sự lãng mạn, quyến rũ và lôi cuốn khó tả.

2. Chứa bảng thành phần ấn tượng nâng cấp trải nghiệm chăm sóc da

Thành phần đắt giá nhất trong Sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur chính là Silk Protein - một loại protein dạng sợi có cấu trúc phân tử tương tự như collagen trong da của chúng ta. Thành phần này có khả năng tạo thêm lá chắn bên ngoài hàng rào bảo vệ da, từ đó làm giảm tác hại của các yếu tố môi trường, ngăn tình trạng thoát ẩm và hỗ trợ các dưỡng chất khác hoạt động tốt hơn mang lại kết quả da ẩm mịn, cải thiện độ săn chắc và tăng vẻ rạng rỡ.

Chính vì hiểu được việc chăm sóc da thường xuyên với Silk Protein sẽ mang lại nhiều lợi ích giúp các cô gái tinh tế thể hiện vẻ đẹp được nâng niu đúng cách của mình, Enchanteur đã không ngần ngại chọn thành phần này trở thành “át chủ bài” và đầu tư vào việc nghiên cứu tận dụng tối đa ưu điểm của nó.

Sữa tắm nước hoa dưỡng da enchanteur và 3 lý do khiến những quý cô đam mê chất pháp không muốn bỏ lỡ

Với bảng thành phần giàu Silk Protein, Sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur là nhân tố không thể thiếu trong một quy trình chăm sóc da mềm mại như lụa và sáng khỏe rạng rỡ của mọi cô nàng.

3. Có trọn bộ 5 phiên bản mùi hương huyền thoại của Enchanteur

5 mùi hương nước hoa mang đậm phong cách Pháp bao gồm: Charming, Delightful, Magic, Sensation quyến rũ và Romantic ngọt ngào có thể được xem là cái nôi cho sự thành công và khác biệt của thương hiệu Enchanteur. Không gò bó mình vào một khuôn mẫu nào, Enchanteur đã để mặc cho sự sáng tạo dẫn lối và tạo nên những tuyệt tác hương thơm vượt thời gian, giúp các bóng hồng có nhiều lựa chọn hơn trong việc thể hiện màu sắc cá nhân.

- Charming kiêu hãnh phù hợp cho nàng yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng pha chút quyền uy.

- Delightful đầy sức sống là món quà cho những cô nàng năng động, luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực quý giá.

- Magic sành điệu lại hướng đến nàng cá tính, luôn biết mình muốn gì và chẳng bao giờ chấp nhận bị tụt lại phía sau.

- Sensation quyến rũ đích thị là chân ái của những cô nàng biết cách làm cho bản thân trở nên thú vị khi luôn thể hiện chút bí ẩn, ma mị.

- Romantic ngọt ngào chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các nàng thơ dịu dàng, nữ tính khiến ai cũng muốn che chở.

Sữa tắm nước hoa dưỡng da enchanteur và 3 lý do khiến những quý cô đam mê chất pháp không muốn bỏ lỡ

 Nàng thấy đâu là mùi hương phù hợp nhất với “màu sắc” của mình?

Trong sự kiện “Hè mịn thơm chuẩn Pháp” do Enchanteur tổ chức đầu tháng 8 vừa qua, rất nhiều cô nàng đã có dịp dùng thử từng mùi hương huyền thoại này và tìm được chân ái cho mình đấy. Nếu chẳng may bỏ lỡ dịp này, nàng có thể theo dõi fanpage Enchanteur để kịp thời đón những cơ hội trải nghiệm khác nhé. Còn giờ thì cùng cho Sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur vào giỏ hàng và sẵn sàng cho bước chăm sóc da nâng cao thôi nào!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm