Nội dung
Sửa soạn hành trang cho mùa mới

(HOCHOIMOINGAY.com) – Tiết giao mùa là thời điểm lý tưởng để bạn sửa soạn cho một mùa mới thật lịch lãm, bảnh bao.

Thời tiết dần chuyển mùa, từ sự oi bức, nóng nực của mùa hè sang cái mát mẻ dễ chịu của tiết thu đông. Đây cũng là lúc bạn nên có một chút thay đổi để sẵn sàng đón mùa mới. Nói đến đây, hẳn bạn sẽ thắc mắc rằng thay đổi thời tiết là điều rất bình thường, tại sao cần tốn thời gian vào việc chuẩn bị để phù hợp với nó?

Thực ra đây cũng là điều khá dễ hiểu bởi việc chuẩn bị như vậy sẽ giúp bạn sẵn sàng đón mùa mới với một diện mạo bảnh bao hơn rất nhiều. Chuẩn bị cho mình những bước cơ bản để đón đầu những xu hướng, cũng như giúp vẻ ngoài có thêm sự khác biệt sẽ giúp bạn cảm thấy mình luôn mới mẻ. Vậy thì nếu bạn đã cảm thấy những lý do này hợp lý, hãy cùng tham khảo danh sách những việc phải làm dưới đây của chúng tôi.

Tới các phòng tập gym

Thực hiện những bài tập thể chất là cách tốt nhất để bạn có thể cảm thấy khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. Và phương pháp tuyệt nhất để ngay cả những anh chàng lười biếng cũng phải vác xác tập thể dục là đăng kí một phòng gym.

Sửa soạn hành trang cho mùa mới

Tại sao ư? Hãy nghĩ thế này, nếu chỉ tập ở nhà nếu cảm thấy mệt mỏi bạn sẽ dừng lại và dần dần sẽ có một sức ì rất lớn để rồi dừng hẳn việc tập luyện. Tuy nhiên, phòng tập gym không phải là miễn phí, và khi động đến vấn đề tài chính chắc chắn bạn sẽ chăm chỉ tập luyện hơn. Hơn nữa, nếu thành quả của việc tập luyện giúp bạn nhận được cảm tình của một cô nàng nào đó thì đó quả thực là một phần thưởng tuyệt vời.

Tới gặp thợ may

Mùa mới đến đồng nghĩa với việc bạn cần có những trang phục mới, chắc chắn bạn không thể sử dụng trang phục mùa hè dành cho tiết trời se lạnh của thu đông được. Hơn nữa, xu hướng thời trang mỗi năm một khác và chính bản thân bạn cũng thế. Chính bởi vậy bạn cần tới gặp thợ may của mình để được nghe tư vấn cũng như có ít nhất là một bộ suit mới để diện trong tiết trời dần trở lạnh.

Sửa soạn hành trang cho mùa mới

Có một kiểu tóc mới

Giao mùa cũng là lúc bạn nên chú tâm hơn tới chuyện đầu tóc của bản thân. Chắc chắn những kiểu tóc húi cua hay đầu đinh sẽ khó có thể phù hợp trong tiết trời lạnh phải không? Thay vào đó, những kiểu tóc xoăn rối, tóc vuốt chải ngược, tóc indie… sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài đúng chất “thu đông” hơn. Và quan trọng hơn, chúng giúp đầu bạn được… ấm.

Sửa soạn hành trang cho mùa mới

Mua một đôi giày mới

Trừ khi bạn muốn trở nên lôi thôi khi kết hợp tất và sandal, không thì đương nhiên những đôi boat shoes hay sandal của bạn sẽ khó mà diện được khi tiết trời dần trở lạnh. Bởi vậy, đây là thời điểm bạn nên dành một khoản đầu tư nho nhỏ để tìm cho mình một đôi boots, giày thể thao hay một đôi giày da dày dặn để có thể vừa giữ ấm bạn chân trong mùa lạnh, lại vừa đảm bảo bạn là một quý ông tuyệt đối lịch lãm, thời trang.

Sửa soạn hành trang cho mùa mới

Đầu tư những món đồ lót, tất mới

Nếu bạn đang quen với style giày không tất trong những ngày hè nóng bức thì bây giờ là lúc để bạn nghĩ lại. Với tiết trời thu đông đang dần sang thì tất chắc chắn là một phần không thể thiếu cho bộ trang phục của bạn. Những đôi tất ngoài công dụng giữ ấm cho đôi chân hay giúp thấm mồ hôi từ chân bạn ra còn có thể được dùng như một phụ kiện có thể mang đến sự tươi vui cho những bộ trang phục với tông màu trầm ấm áp của mùa đông đó.

Cùng với tất, những món đồ lót mới là điểu bạn nên chú tâm. Đúng là đồ lót là thức bạn mặc ở trong và khi ra đường thì chẳng ai thấy cả. Nhưng thế không đồng nghĩa với việc có thể tiếp tục mặc những món đồ lót sau một mùa đã trở nên rách hay cũ kĩ bởi suy cho cùng thì bạn đâu biết được ai sẽ là người nhìn thấy bạn mặc chúng, đúng không?

Sửa soạn hành trang cho mùa mới

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục