Nội dung

0h30, ông JK Shin, Giám đốc ngành hàng di động của Samsung, xuất hiện trên sân khấu, khẳng định đây sẽ là buổi lễ thú vị, không còn chỉ là những tin đồn trên Internet nữa.

Sự kiện samsung unpacked bên thềm mwc 2015

Sân khấu lễ ra mắt được tạo đường cong, ẩn ý về thiết kế của galaxy s6 Edge.

"Mục đích của chúng tôi rất đơn giản: tạo ra những chiếc điện thoại đẹp nhất trong lịch sử Samsung và những chiếc smartphone tiên tiến nhất thế giới", ông Shin khẳng định và công bố Galaxy S6 cùng Galaxy S6 Edge.

Sự kiện samsung unpacked bên thềm mwc 2015

Ông Shin giới thiệu bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge trên sân khấu Unpacked 2015.

Galaxy S6 và S6 Edge có chung thông số kỹ thuật và khác biệt chính nằm ở thiết kế. S6 có màn hình phẳng truyền thống trong khi S6 Edge là màn hình tràn hai cạnh. Cả hai sử dụng màn hình thuộc diện nét nhất thế giới hiện nay. Với kích thước 5,1 inch nhưng độ phân giải được đẩy lên chuẩn 2K QuadHD 2.560 x 1.440 pixel, bộ đôi Galaxy S thế hệ mới cho khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết hơn rất nhiều cho với Galaxy S5.

Sản phẩm được trang bị chip Exynos 8 nhân, nền tảng 64-bit 14 nm với RAM 3 GB, bộ nhớ trong dạng Flash với công nghệ cho tốc độ siêu nhanh UFS 2.0, gồm các bản 32, 64 và 128 GB.

Sự kiện samsung unpacked bên thềm mwc 2015

Camera được bổ sung hàng loạt chế độ chụp ảnh mở rộng.

Trong khi đó, thông số camera không có nhiều thay đổi khi sử dụng cảm biến 16 megapixel, tích hợp ống kính chống rung quang học OIS nhưng khẩu độ F/1.9 và hàng loạt chế độ chụp ảnh mở rộng giúp máy chụp ảnh sáng và sắc nét dù ở trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera trước được nâng lên với độ phân giải 5 megapixel với ống kính f/1.9 và kích cỡ điểm ảnh lớn hơn (tăng 43%), hỗ trợ HDR thời gian thực.

Galaxy S6 chỉ mỏng 6,8 mm.

Sự kiện samsung unpacked bên thềm mwc 2015

0h38: Samsung trình làng ví điện tử Samsung Pay thông qua NFC và MST (công nghệ mã vạch từ tính) với sự hợp tác cùng MasterCard và VISA mà họ khẳng định là "không điện thoại nào khác sánh kịp". Samsung Pay sẽ được triển khai từ mùa hè tới.

Sự kiện samsung unpacked bên thềm mwc 2015

0h48: Phó chủ tịch bộ phận sáng tạo của Samsung bước lên sân khấu nói về thiết kế của sản phẩm. Giao diện người dùng của Galaxy S6 và S6 Edge được thiết kế theo phong cách Material Design. Camera cũng có giao diện mới.

Sự kiện samsung unpacked bên thềm mwc 2015

Giao diện camera.

Galaxy S6 và S6 Edge có pin lần lượt 2.550 mAh và 2.600 mAh. Cả hai đều hỗ trợ tính năng sử dụng siêu tiết kiệm năng lượng và chế độ sạc pin nhanh, cho thời gian ngắn hơn 1,5 lần so với S5, cũng như khả năng sạc không dây.

Tốc độ sạc đầy điện thoại của Galaxy S6 cũng nhanh gấp đôi iPhone 6.

Sự kiện samsung unpacked bên thềm mwc 2015

Galaxy S6 và galaxy s6 edge sẽ cùng được bán ra ở 20 nước từ ngày 10/4. Sản phẩm có các màu trắng, đen, vàng, riêng Galaxy S6 có thêm bản xanh da trời và Galaxy S6 Edge có bản xanh ngọc lục bảo.

Châu An
Ảnh: Thanh Vân từ Barcelona

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm