Nội dung

Trước khi stylist travis và Phạm Hương cùng nhau kết hợp tại The Face, giữa hai người đã có những hiểu nhầm không nhỏ về nhau. Travis từng bị tố nói xấu, chê bai Phạm Hương, sau đó lại nhận lời nâng giày, sửa áo cho nàng.

Để bắt đầu sự hợp tác cùng nhau, cả hai đã ngồi lại cùng chia sẻ và thông suốt mọi chuyện.

 Stylist travis the face hot như vậy là nhờ phạm hương dám đóng vai ác

Stylist Travis Nguyen và Phạm Hương.

Ai dám đóng vai ác như Phạm Hương?

- Tập 6 the face vừa qua, Phạm Hương bị "cả thế giới quay lưng" vì lựa chọn loại trừ thí sinh tốt để bảo vệ quyền lợi của đội mình... Anh nghĩ sao về những phản ứng trái chiều mà Phạm Hương đang gặp phải?

Nếu bạn là huấn luyện viên bạn cũng sẽ làm như vậy và luôn làm điều tốt nhất cho team của mình thôi. Cuộc chơi là phải có chiến thuật. Không phải ai cũng dám làm như Phạm Hương. Tôi cực kỳ khâm phục cô ấy.

Trong cuộc chơi này, ai dám đóng vai ác như Phạm Hương. Hương nói thẳng thắn về chiến thuật của mình. Cô ấy chơi đến cùng.

- Anh là stylist của Phạm Hương thì tất nhiên anh phải bênh vực cô ấy rồi, chứ nếu anh là stylist của lan khuê thì chắc lại khác?

Tôi không bênh ai cả. Các bạn chỉ xem chương trình khi lên sóng trong một tiếng đồng hồ mà thôi. Nếu bạn được trải qua hai ngày ghi hình cho một tập phát sóng trên truyền hình thì sẽ hiểu. 

Ngoài đời các huấn luyện viên rất thân với nhau. Còn khi vào cuộc chơi, họ phải là "phù thủy"

- Anh nói như vậy có nghĩa là những tình tiết mâu thuẫn giữa các huấn luyện viên là dàn dựng để tạo kịch tính cho chương trình?

Hãy xem show là để vui, để giải trí. Đừng áp đặt quá hoặc cũng đừng vì các tình huống trên sóng mà quy kết người này người kia. Đã là cuộc chơi thì phải có tình huống, phải có mâu thuẫn mới có cái để xem. 

Nếu không có một Phạm Hương quyết liệt như thế thì The Face có được hấp dẫn, nhiều người xem như hiện giờ không?

 Stylist travis the face hot như vậy là nhờ phạm hương dám đóng vai ác

Phạm Hương loại thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê trong tập 6, The Face VietNam.

 Stylist travis the face hot như vậy là nhờ phạm hương dám đóng vai ác

Quyết định loại thí sinh của Lan khuê khiến Phạm Hương bị "cả thế giới" quay lưng.

 Stylist travis the face hot như vậy là nhờ phạm hương dám đóng vai ác

The Face đang chứng kiến những xung đột cao trào.

Không phải hoa hậu nào cũng dám thay đổi hình ảnh như Phạm Hương!

- Qua 6 tập phát sóng, The Face đã có được những quan tâm lớn. Phạm Hương trong vai trò huấn luyện viên cũng được chú ý đặc biệt. Là stylist của cô ấy, anh chịu những áp lực gì?

Áp lực với những huấn luyện viên xinh đẹp khác như chị Hồ Ngọc Hà hay Lan Khuê là một điều không tưởng vì thực sự họ rất đẹp. Chính vì thế nhiều lúc tôi nghĩ lại đã làm qua mấy chục bộ đồ cho một tháng rưỡi quay hình là một cực hình.

Nhưng với thành quả là hình ảnh mới mẻ của Phạm Hương tôi cảm thấy mình đã làm tốt được phần nào. 

- Tiêu chí thời trang mà Phạm Hương theo đuổi ở The Face là gì?

Phạm hương ở The Face là một hình ảnh hoàn toàn khác so với một cô hoa hậu. Mạnh mẽ, cá tính  sẽ giúp Hương khác mới mẻ hơn. Và quan trọng Hương dám thử nghiệm mình, không bó gọn trong một hình ảnh an toàn.

- Dường như Phạm Hương chưa có những hình ảnh thời trang "bùng nổ". Phải chăng anh đang “giấu bài” chờ tới các phần sau mới tung ra hình ảnh đặc biệt cho Phạm Hương?

Trong The Face tôi đã là một chọn lựa nhiều style khác nhau cho cô ấy như Punk, Rock, Classic…Hình ảnh các bạn cứ phải xem từ đầu đến tập 11 nhé, lúc đó các bạn mới có thể rõ được Hương thay đổi hình ảnh ra sao.

Một hình ảnh không an toàn kiểu hoa hậu. The Face không phải là nơi dành cho cô hoa hậu thân thiện khoe mình luôn luôn xinh đẹp và ngoan hiền. Cuộc chiến ở đây mới chỉ là mở đầu mà thôi. Không phải cô hoa hậu nào cũng dám thay đổi hình ảnh như Phạm Hương đâu !

 Stylist travis the face hot như vậy là nhờ phạm hương dám đóng vai ác

Ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương trong trang phục thể thao.

- HLV Hồ Ngọc Hà đã sử dụng rất nhiều hàng hiệu xa xỉ cho những lần xuất hiện ở The Face. Phạm Hương có đọ độ sành điệu bằng hàng hiệu với Hồ Ngọc Hà không?

Khi đến với The Face thì tôi biết chị Hồ Ngọc Hà quá nhiều đồ hiệu. Hồ Ngọc Hà mặc cái gì cũng đẹp bởi thần thái hay phong cách đã được tạo dựng rất thành công. 

Còn khi chuẩn bị đồ cho Phạm Hương tôi cố gắng để những bộ đồ chỉn chu và phù hợp hoàn cảnh của buổi ghi hình cũng như tính cách của Phạm Hương. 

Đôi khi chúng tôi chọn những bộ đồ hiệu hay phụ kiện lên hàng trăm triệu nhưng cũng có những bộ trang phục của các nhà thiết kế trong nước. Điều quan trọng mặc lên người là phải hợp chứ đừng quan tâm phô trương hiệu gì, bao nhiêu tiền...

- Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê trong The Face, anh thấy ai là người mặc đẹp nhất?

Mỗi người có một lợi thế khác nhau nhưng tôi luôn đánh giá cao chị Hồ Ngọc Hà từ trước đến giờ chứ không phải chờ đến The Face đâu.

Nhưng họ là ba sắc thái khác nhau mà thiếu một sẽ không thể có được the face việt nam hấp dẫn như các bạn thấy.

- Anh đã từng có mẫu thuẫn với Phạm Hương khi làm stylist cho cô ấy trong The Face chưa?

Tôi không bao giờ nghĩ rằng chúng tôi lại làm việc với nhau. Nhưng hiện giờ sự hợp tác của chúng tôi đã diễn ra tốt đẹp và tôi tin vào cái duyên để được làm chung. 

Trước khi kết hợp với Hương, tôi đã nhận được những lời tố về chuyện cũ, thật sự rất thị phi. Có người công kích tôi hai mặt khi vừa nói xấu Phạm Hương lại quay sang làm chung, thân thiết...  

Nhưng Hương đã nói: “Hãy làm tốt những việc chúng ta cần làm, mọi thứ ở phía sau cứ để nó qua và cùng nhau làm tốt những gì chúng ta có thể“. Đó là câu nói giúp Travis và Phạm Hương giải tỏa mọi điều và hợp tác ăn ý trong suốt thời gian ghi hình The Face.

Đặc biệt là chúng tôi bây giờ rất yêu thương nhau.

- Cảm ơn anh vì những chia sẻ rất thẳng thắn!

 Stylist travis the face hot như vậy là nhờ phạm hương dám đóng vai ác

 Stylist travis the face hot như vậy là nhờ phạm hương dám đóng vai ác

Những bộ trang phục của Phạm Hương tại The Face được stylist Travis Nguyen trợ giúp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục