Nội dung

Mặc dù nguyên nhân cái chết chưa chính thức được xác định nhưng theo tờ The Cut, Tollman qua đời khi đang ngủ do một cục máu đông, có thể là do biến chứng từ một cuộc phẫu thuật nhỏ gần đây. Phát ngôn viên của sở cảnh sát New York cho biết họ sẽ chờ kết quả khám nghiệm để xác minh chính xác nguyên nhân cái chết của Tollman.

Stylist nổi tiếng annabel tollman đột tử

Stylist Annabel Tollman.

Tollman năm nay 39 tuổi. Cô sinh ra tại Brussels, Bỉ và lớn lên ở London, Anh. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Central Saint Martin và từng làm trợ lý cho Phoebe Philo, giám đốc sáng tạo của hãng céline .

Theo Telegraph, annabel tollman là một trong những stylist nổi tiếng trong làng thời trang thế giới. Những khách hàng ngôi sao của cô gồm scarlett johannsson , Mary-Kate, Ashley Olsen, Shakira, Mariah Carey và Liv Tyler. Năm 2010, cô được Stylecaster bình chọn là một trong 50 stylist hàng đầu ở New York.

Bên cạnh đó, cô cũng gặt hái được không ít thành công khi nắm giữ vai trò biên tập viên cho tạp chí interview tại New York.

Sự ra đi của cô là một cú sốc với làng thời trang thế giới. Twitter của hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong ngành này như Peter Som, Derek Blasberg và Hilary Rhoda hôm nay đăng tải những lời đầy bất ngờ và tiếc thương Annabel Tollman.

Thông tin về cái chết của cô được đăng tải đầu tiên trên Twitter của biên tập viên Mickey Boardman của tờ Paper: "Thật suy sụp. Chỉ có thể dùng từ suy sụp khi nghe tin về sự mất mát của Annabel Tollman. Cô ấy thật tốt, thật ngọt ngào, thực sự là một cô gái tuyệt vời. Một viên ngọc quý". Một người thân cận với Tollman sau đó đã xác nhận về sự ra đi của cô. 

Ký giả chuyên viết về thời trang Natalie Joos viết lên Twitter: "Tưởng nhớ tới Annabel như một nàng thơ, một người bạn, mong cô hãy yên nghỉ". Stylist Karen Kay bày tỏ sự bất ngờ trước cái sự ra đi của Tollman với Mail: " Cô ấy thực sự là một phụ nữ của thời trang, thông minh, hóm hỉnh, thân thiện, ấm áp, vui vẻ... Cô ấy yêu thời trang và coi đó là cảm hứng cuộc sống của mình vậy".   

Trên Facebook của gia đình và những người bạn của của cô viết: "Chúng tôi cảm ơn các bạn đã vinh danh Annabel yêu quý của chúng tôi. Vẻ đẹp, tinh thần và tình yêu và những điều về cô ấy sẽ luôn hiện hữu. Khi có thông tin tổ chức tưởng niệm cô ấy, chúng tôi chắc chắn sẽ báo cho các bạn".

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục