Nội dung

Tara Swennen, người chăm lo hình ảnh cho Kristen kể từ khi nữ diễn viên xuất hiện tại buổi công chiếu phim “Into The Wild” năm 2007, chia sẻ với tạp chí The Cut của New York về những khó khăn khi lựa chọn trang phục cho người đẹp “Chạng vạng”. Stylist cho biết, Kristen vốn thích ăn mặc thoải mái với quần jeans và áo phông nhưng đã nghe theo lời tư vấn của cô để khoác lên mình những bộ đầm thiết kế quyến rũ.

“Kristen mang phong cách tomboy từ trong máu nhưng cô ấy trở nên nữ tính hơn kể từ khi gặp tôi. Kristen hiểu rằng thời trang là một đấu trường, rằng cô ấy có thể là một con tắc kè hoa trên thảm đỏ”.

Stylist cầu xin kristen không mặc đầm với giày bệt
Kristen thường chỉ diện dày cao gót khi cần chụp ảnh trên thảm đỏ. Ảnh: Flynet.

Tuy nhiên, dù diện những bộ cánh lộng lẫy trên người, nữ diễn viên vẫn không từ bỏ được sở thích đi giày thể thao. "Kristen luôn thay đôi Converse yêu thích của cô ấy giữa chừng khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ và chỉ chịu xỏ chân vào guốc cao khi cần chụp hình”.

Tara Swennen, người cũng là stylist của Julie Bowen và Connie Britton, tiết lộ cô thường xuyên phải cầu xin và thuyết phục ngôi sao của mình diện dép cao. “Tôi thích giày cao gót. Tôi nghĩ nó khiến các bức ảnh đẹp hơn. Bất kể loại giày cao gót nào, nó luôn khiến bạn cao và trở nên thon thả hơn. Nhưng đó là sở thích cá nhân của Kristen. Tôi cảm thấy thật hài hước khi cô ấy cứ đi giày thể thao với váy. Rất nhiều lần tôi phải nói: ‘Làm ơn, xin hãy đi giày cao vào giùm tôi’”, stylish chia sẻ.

Stylist cầu xin kristen không mặc đầm với giày bệt
Thông thường, Kristen sẽ thay giày cao gót trước khi lên thảm đỏ. Những cũng có những lúc, cô diện nguyên cả giày thể thao với váy ngắn như trong bức hình này.

Gần đây, khi nữ diễn viên 22 tuổi xuất hiện tại buổi công chiếu “Hừng đông 2” ở Los Angels, cô khiến mọi người trầm trồ trong bộ váy nude xuyên thấu trị giá 31.000 bảng (1 tỷ đồng) của Zuhair Murad. Tara Swennen cho biết, cô muốn ngôi sao của mình mang vẻ đằm thắm hơn so với hình ảnh trẻ trung trong những lần ra mắt trước đó của "Chạng vạng", vì đây là chặng cuối cùng trong hành trình của nhân vật Bella. Vì thế cô đã lựa chọn cho Kristen bộ váy này. “Rất nhiều người khen ngợi về hình ảnh của Kristen hôm đó và điều đó khiến tôi cảm thấy rất tự hào”, Tara nói.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục