Nội dung
Storm blades - game hành động đầu tiên trên android giống infinity blade

Từ khi Infinity Blade ra đời , nó gần như là chuẩn mực của thể loại game hành động nhập vai trên điện thoại, với đồ họa đẹp, cách chơi hấp dẫn,... Nhưng Infinity Blade chỉ có trên nền tảng IOS và hầu như chưa có ý định đưa tựa game này vào thế giới android , thì nay nhà phát triển Kiloo được biết đến với tựa game đình đám Subway Surfers đã cho ra đời đứa con mới của mình- storm Blades. không thể phủ nhận đây là một sự nỗ lực rất lớn của nhà phát triển Kiloo ,là người đầu tiên đưa thể loại game hành động nhập vai giống như Infinity Blade đến thế giới Android.

Về cách chơi thì Storm blades có cách thức gần giống như hệ thống điều khiển Swipe and tap trên Infinity Blade, nó không còn mới mẻ nữa nhưng nó vẫn mang lại trải nghiệm chơi game thú vị. bạn swipe để chém đối thủ và phản đòn bằng cách vuốt ngược với hướng tấn công của đối thủ, double tap để né tránh các đòn tấn công của đối thủ, ngoài ra bạn còn phải để ý đến các dấu hiệu từ đối thủ để phán đoán hướng tấn công cũng như lực tấn công như thế nào để lựa chọn việc né tránh hay phản đòn.

Đồ họa của game có thể đánh giá là tốt với dung lượng chỉ hơn 100mb. màu sắc sống động , đồ họa mượt mà, các tác vụ khi chơi game rất trôi chảy không bị giật lag. theo mình đây là một điểm cộng cho game này, trong khi IB chạy trên các đời Iphone 4s về trước tại các tác vụ có mức độ chuyển động của khung hình cao và phức tạp thì sẽ xảy ra hiện tượng giật lag nhiều làm ảnh hưởng đến quá trình chơi game.

Storm blades - game hành động đầu tiên trên android giống infinity blade

Điểm trừ của game chính là cốt truyện Storm Blades, cốt truyện chỉ đơn thuần là bạn unlock các sức mạnh cũng như vật phẩm mới và chiến đấu để dành lấy sự sống. Ngay sau khi ấn "play" thì game đưa bạn thẳng vào cuộc chiến đầu tiên với các hướng dẫn cách chơi cho game thủ và sau đó là liên tiếp các cuộc chiến với các đối thủ ngày càng to và mạnh. Điều này có thể phù hợp với một số người chơi chú trọng đến giải trí thuần túy, nhưng sẽ làm thất vọng game thủ thực thụ vì họ sẽ có những yêu cầu cao hơn về cốt truyện ngoài việc đồ họa đẹp và mượt mà.


Qua đoạn trailer trên chúng ta còn thấy được hình ảnh quen thuộc của Temple Run trong các quang cảnh xung quanh như rừng rậm, các thành cổ , và chạy nhảy xung quanh cũng như temple run chỉ khác ở chỗ là bạn không cần điều khiển việc chạy bạn sẽ chạy đi đâu.

Storm blades - game hành động đầu tiên trên android giống infinity blade

Kết: tuy cách chơi cũng như mô típ không khác nhiều với tựa game đình đám Infinity Blade chỉ có trên IOS, nhưng Storm Blades mang cho mình sắc thái riêng, game có dung lượng nhẹ ( hơn 100MB) , đồ họa đẹp , có thể chạy tốt trên các máy có cấu hình tầm trung, miễn phí trên CHplay và điều đáng quý hơn hết là nó đem hơi thở mới cho thế giới game Android .

Link download StormBlades trên Google Play Store

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Cài Xmod 2015 hack Clash of Clans cho iOS

Hướng dẫn cài XmodGame - tool hack game Clash of Clans (COC) mới nhất 2015 cho iOS. Xmod là tool hack game COC không thể thiếu cho các Clashers, giúp bạn hack đánh thử trước trong game, tìm nhà, giữ online,... Đây là...

Xem thêm