Nội dung

Ssangyong không có kế hoạch thay thế Rexton trong thời gian tới nhưng hãng đã hé lộ 2 bản phác thảo, cung cấp một hình ảnh mới khi chiếc SUV facelift lần thứ 2 tới đây. Mẫu phác thảo mới không hề vay mượn các thiết kế khác.

 ssangyong nâng cấp rexton

Rexton được nâng cấp lần thứ hai với ngoại hình mới.

Lưới tản nhiệt phía trước của chiếc SUV lấy cảm hứng từ chiếc Mercedes, nhưng trong lần này, thiết kế hiện đại hơn và một logo Ssangyong mạ crôm đặt chính giữa. Thiết kế mới tập trung nhiều vào ngoại thất. Sự khác biệt nằm ở thiết kế đèn hậu và phần cản sau.

Ssangyong trang bị cho Rexton một số chức năng tương tự như trên chiếc Korando. Một động cơ e-XDi 2 lít 4 xi-lanh diesel sẽ trang bị kèm hộp số tự động hoặc số sàn. Khách hàng có thể lựa chọn hệ thống truyền động 2 bánh hay 4 bánh.

 ssangyong nâng cấp rexton

Hình ảnh thiết kế phần đuôi Rexton.

Rexton mới sẽ ra mắt vào ngày 24/5 và sẽ được bán thị trường châu Âu sau đó.

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm