Nội dung

Trang in2mobile mới đăng tải ảnh thực tế được cho là Xperia Z4, smartphone kế nhiệm Xperia Z3 đã được sony giới thiệu từ tháng 9/2014. Hình ảnh cho thấy, mẫu Xperia Z đời thứ 5 không có nhiều thay đổi trong thiết kế so với các sản phẩm trước mà tập trung nâng cấp cấu hình và làm mới giao diện.

Sony xperia z4 lộ ảnh thực tế với giao diện phẳng

Thiết bị được cho là xperia z4 với giao diện phẳng , viền màn hình mỏng.

Theo đó, smartphone Xperia Z4 của Sony có mã E6553, chạy Android 5.0 trong đó giao diện được làm phẳng. Mặt sau của Xperia Z4 là camera 20,7 megapixel, cảm biến kích thước 1/2.3 inch tương tự sản phẩm trước. Hình ảnh rò rỉ cho thấy máy dùng chip Snapdragon 810, mã MSM8994.

Xperia Z4 được cho là có màn hình 5,1 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, cho mật độ điểm ảnh 432 ppi. Kết hợp cùng bộ xử lý mạnh nhất của Qualcomm là đồ hoạ GPU Adreno 430, RAM 3 GB. Máy có bộ nhớ trong 32 GB trong đó có 23 GB dành cho người dùng.

Sony xperia z4 lộ ảnh thực tế với giao diện phẳng

Camera trên Xperia Z4 có độ phân giải 20,7 megapixel.

Trước đó nguồn tin FutureSupplier nói rằng smartphone sắp ra mắt của Sony mỏng hơn đời trước khoảng 1 mm, đạt "số đo" 6,3 mm. Điều này hứa hẹn đưa Xperia Z4 vượt qua iPhone 6 hay Galaxy S6, S6 Edge về độ mỏng. Thiết bị mới của nhà sản xuất Nhật Bản duy trì khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68, tuy nhiên cổng microUSB không cần nắp đậy như các đời trước.

Xperia Z4 là một trong số những smartphone được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2015 bên cạnh One M9 của HTC hay Samsung Galaxy S6. Nếu theo chu kỳ nâng cấp 6 tháng thì Xperia Z4 dự kiến được công bố vào tháng này.

Sony xperia z4 lộ ảnh thực tế với giao diện phẳng

Xperia Z4 dùng chip Qualcomm Snapdragon 810.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm