Nội dung
Chia sẻ
Xperia XA Ultra nổi bật với camera trước 16MP tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS.

Mặc dù các mẫu smartphone thuộc dòng Xperia X vẫn chưa đến tay người dùng tại nhiều thị trường, thì hôm nay (17/5) Sony đã bất ngờ tung ra phiên bản smartphone mới có tên gọi Xperia XA Ultra với những tính năng khá tốt.

Sony xperia xa ultra trình làng với camera trước 16mp

Sony Xperia XA Ultra sở hữu màn hình lên tới 6 inch

Điện thoại thông minh Xperia XA Ultra được trang bị màn hình cực lớn lên tới 6 inch độ phân giải Full HD 1080p, trong khi mật độ điểm ảnh vẫn đạt 367ppi. Màn hình của chiếc phablet này tràn ra hai cạnh khiến cho lớp viền siêu mỏng, bộ khung máy được làm bằng kim loại, và nó được đánh giá khá cao ở phân smartphone tầm trung.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Xperia XA Ultra này đến từ chipset Mediatek Helio P10, RAM 3GB RAM, và chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow. Bộ nhớ trong của máy là 16GB, và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sony xperia xa ultra trình làng với camera trước 16mp

Viền màn hình khá mỏng

Hai camera trên chiếc smartphone này đều được hỗ trợ bởi đèn flash LED. Mặt sau của Xperia XA Ultra là camera 21.5 megapixel lấy nét tự động. Tuy nhiên, camera trước 16 megapixel mới thực sự ấn tượng khi nó tích hợp cả công nghệ chống rung quang học OIS, hỗ trợ chụp ảnh bằng cử chỉ và có cả đèn flash trợ sáng rất tiện dụng.

Mặc dù có màn hình lớn, nhưng thỏi pin trên Xperia XA Ultra vẫn có thể cung cấp 2 ngày sử dụng bình thường sau một lần sạc đầy. Ngoài ra, nó còn tích hợp công nghệ sạc nhanh, cho phép bạn sử dụng điện thoại trong 5,5 giờ chỉ với 10 phút sạc.

Sony xperia xa ultra trình làng với camera trước 16mp

Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là camera trước 16MP có công nghệ chống rung quang học

Sony Xperia XA Ultra sẽ có sẵn trên thị trường trong tháng 7 với các màu đen, trắng và vàng chanh. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào về giá của sản phẩm được tiết lộ.

Sony xperia xa ultra trình làng với camera trước 16mp

Sony xperia xa ultra trình làng với camera trước 16mp

Camera sau 21.5 megapixel

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm