Nội dung
Điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual - Mang đến hào hứng tột bật​

Tính năng nổi bật của Sony Xperia T2 Ultra Dual:
Xử lý cuộc gọi trên cả hai thẻ SIM
Điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual mang đến nhiều tiện lợi. Chúng cho phép bạn tách biệt công việc và giải trí – và cách xử lý cuộc gọi hiệu quả hơn. Với tính năng hai SIM mới, bạn có thể duy trì hoạt động của 2 SIM cùng lúc – có nghĩa là bạn có thể nói chuyện trên SIM này mà vẫn nhận thông báo cuộc gọi trên SIM kia, thay vì đi vào hộp thư thoại. Điều này cho phép bạn tuỳ chọn đặt cuộc gọi ưu tiên trong khi trả lời cuộc gọi đến. Nhờ vậy, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6
Màu sắc sống động trên màn hình HD 6 inch

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Độ sáng ưu việt
Màn hình góc xem rộng của điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual là màn hình 6.0″ HD 720p sử dụng công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display cho di động. Được tích hợp các công nghệ đột phá như trên TV Sony BRAVIA®, để mang đến cho bạn những màu sắc sống động và hình ảnh sắc nét đến kinh ngạc.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

TRILUMINOS™ Display cho di động – tái hiện màu sắc như thật
Chỉ có ở Sony, công nghệ hiển thị Triluminos™ cho khả năng tái tạo một cách chính xác, đạt màu sắc tự nhiên – giúp tái hiện hình ảnh như bạn mong đợi. Các màu khó tái tạo như đỏ, màu xanh nước biển và màu xanh ngọc được hiển thị tuyệt đẹp, giúp cho những cảnh quang và cảnh biển hiển thị thêm sống động. Khuôn mặt người cũng sẽ hiển thị đẹp hơn, với màu da trông thật tự nhiên.

Với sự cải tiến hiển thị độc đáo từ Sony, công nghệ hiển thị Triluminos™ mang lại gam màu rộng hơn đáng kể, cho bạn trải nghiệm xem tự nhiên hơn và sống động hơn với chiều sâu được tăng cường đáng kể.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Mobile BRAVIA® Engine 2 – Màn hình trung thực, thông minh
Là thế hệ thứ hai của bộ xử lý hình ảnh Mobile BRAVIA® Engine danh tiếng, Mobile BRAVIA® Engine 2 mang đến trải nghiệm xem đẹp hơn bằng cách bổ sung khả năng tối ưu tương phản theo thời gian thực mới để tăng cường độ nét, quản lý mà sắc chất lượng cao và giảm nhiễu tối ưu. Ngoài ra Mobile BRAVIA® Engine 2 cũng có khả năng phân tích theo từng nội dung để điều chỉnh hình ảnh phù hợp nhất.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

(1) Tăng cường độ tương phản: Độ tương phản trong hình ảnh và video được tăng cường bằng cách làm cho các phần tối nhất trở nên tối hơn nữa, giúp làm nổi bật các chi tiết trong bức ảnh.

(2) Quản lý màu sắc: Độ bão hòa màu sắc được nâng cao cho các dải màu cụ thể, giúp màu sắc trở nên sâu hơn và sống động hơn. Và phần mềm Mobile BRAVIA® Engine 2 thông minh tái tạo màu da một cách chân thực y như mắt thường nhìn thấy.

(3) Giảm nhiễu: Giảm méo và nhiễu khi phát trực tuyến video chất lượng thấp từ các nguồn trực tuyến, như YouTube. Nhiễu được giảm cả trong từng khung hình và giữa các khung hình, mang đến trải nghiệm xem rõ ràng hơn.

(4) Bộ lọc độ sắc nét: Mobile BRAVIA® Engine 2 áp dụng bộ lọc độ sắc nét để tăng mức độ chi tiết tổng thể cho hình ảnh. Điều này được thực hiện bằng việc làm nổi bật các cạnh và độ tương phản mà không làm tăng nhiễu.




Màn hình lớn, khả năng di động tối đa
So với một chiếc điện thoại có màn hình 6 inch lớn, điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual SIM có trọng lượng nhẹ, di động và tinh tế đáng kinh ngạc. Một trong những câu trả lời cho điều bí ẩn này chính là tỉ lệ màn hình cực cao so với kích thước của điện thoại – chính xác là 73,7 %.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Dễ dàng thao tác bằng một tay
Điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual sở hữu một bàn phím dễ chuyển đổi cho phép nhập văn bản bằng một tay. Lý tưởng khi sử dụng bàn phím bằng một tay, bàn phím quay số trung tâm và khay thông báo dễ sử dụng.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Camera 13 MP với chất lượng đáng kinh ngạc
Với điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual, chúng tôi đã tạo ra một chiếc camera có thể chụp những bức ảnh với chất lượng đặc biệt. Camera 13 megapixel được chế tạo với các thành phần hoàn toàn giống với máy ảnh kỹ thuật số của Sony, đồng thời sở hữu cảm biến hình ảnh Exmor RS™ dành cho di động và HDR cho cả ảnh và video.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Tự động tối ưu. Tối ưu cho chụp ảnh.
Từ cảnh đêm có đèn đến ảnh cận cảnh, chế độ Tự động tối ưu nhận ra đến 36 loại cảnh chụp và tự động điều chỉnh cài đặt, giúp bạn chụp được ảnh đẹp nhất mọi lúc, mọi nơi. Như chế độ Camera mặc định, Tự động tối ưu bật và tắt HDR tùy theo cảnh chụp. Chế độ HDR chụp nhiều ảnh với độ phơi sáng khác nhau rồi sau đó kết hợp chúng lại để làm cho bức ảnh của bạn trông tự nhiên hơn – ngay cả trong điều kiện ngược sáng.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

HDR cho ảnh và phim – cho màu sắc tự nhiên ở mọi điều kiện ánh sáng
HDR (High Dynamic Range) là một công nghệ hình ảnh cho bạn có được những bức ảnh sáng rõ ngay khi chụp ảnh trong tình huống ngược sáng mạnh. Với HDR, điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual sẽ chụp cùng một hình ảnh ở các độ phơi sáng khác nhau và kết hợp lại để tạo ra một bức ảnh tối ưu. Và nhờ HDR cho quay phim, bạn có thể ghi hình trong các môi trường có độ tương phản cao. Bạn sẽ có được cảnh phim tuyệt vời ngay cả khi đối tượng đứng trước cửa sổ hay mặt trời đang lặn.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Exmor RS™ cho di động – ảnh chụp tuyệt đẹp ở mọi điều kiện ánh sáng
Với Camera được tích hợp có cấu trúc như những máy ảnh hàng đầu của Sony. Exmor RS™ cho di động là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ cảm biến hình ảnh Sony với cảm biến ánh sáng BSI thế hệ mới. Bằng việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng mạnh và giảm nhiễu màu, Sony đã tạo ra chiếc camera chụp được những bức ảnh nét đến từng chi tiết đạt nhiễu thấp – ngay cả trong điều kiện ánh sáng đầy thách thức. Giờ đây bạn có thể tái hiện các chủ thể với màu sắc sống động hơn và chụp được những bức ảnh đêm và gương mặt với độ rõ nét hoàn hảo.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Portrait Retouch – tạo kiểu ảnh chân dung tuyệt đẹp cho bạn
Giúp cho đối tượng chụp của bạn trở nên ăn ảnh hơn bao giờ hết. Ứng dụng thú vị này cho phép bạn áp dụng các kiểu khác nhau cho ảnh chân dung – và bạn có thể kiểm tra sự thay đổi của bức ảnh trong thời gian thực trước khi chụp.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Chụp liên tục Timeshift – luôn có được bức ảnh đẹp nhất
Với điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual, bạn thực sự có chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất trong tay. Điện thoại thông minh này có khả năng chụp 31 hình chỉ trong 2 giây – thậm chí việc ghi hình diễn ra ngay trước khi bạn bấm nút màn trập. Cuộn đi, cuộn lại để chọn ra bức ảnh hoàn hảo nhất hoặc lưu lại tất cả ảnh cho bạn.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

hiệu ứng AR – góc ảnh hài hước cho bạn
Chuyển camera sang chế độ hiệu ứng thực tế ảo AR để thêm một số hoạt cảnh vui nhộn cho hình ảnh và phim của bạn. Từ khủng long đến thế giới đại dương, các chủ đề có thể tuỳ biến này có thể được tùy chỉnh dễ dàng. Vì thế nếu xuất hiện quá nhiều cá ở biển, bạn chỉ cần bỏ đi theo ý mình.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Lệch tiêu nền
Tạo nền trước hoặc nền sau bị mờ. Lệch tiêu nền mô phỏng độ sâu tiêu điểm, chụp hai ảnh ở các cài đặt lấy nét khác nhau và cho phép bạn kết hợp các độ sâu khác nhau.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Bộ xử lý lõi tứ Snapdragon™ – hiệu suất tốc độ ánh sáng
Điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm® Snapdragon 1,4 GHz tiên tiến này mang tới cho bạn hiệu suất và tốc độ tối đa cùng với đồ họa đáng kinh ngạc mà không tiêu hao nhiều pin. Chạy đồng thời nhiều ứng dụng, lướt web với ít thời gian tải và phát trực tuyến video mà không phải chờ. Bộ xử lý ngoại vi Snapdragon™ đảm bảo mỗi lõi được cung cấp điện năng độc lập. Do vậy bạn nhận được phần điện đủ để bạn sử dụng mà không lãng phí điện năng.


Xem nhanh hiệu năng:
(1) Hiệu suất siêu nhanh
(2) Tuổi thọ pin dài hơn
(3) Chức năng đa nhiệm được cải tiến

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6
Công nghệ HSPA cực nhanh
Điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual của bạn được tích hợp sẵn công nghệ HSPA. Điều này cho phép kết nối internet cực nhanh.

Tăng thời lượng pin với chế độ STAMINA
Điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dual sử dụng rất nhiều pin, thậm chí ngay cả khi bạn không dùng chúng. Tất cả những ứng dụng bạn có trên điện thoại thông minh Android của mình có thể vẫn đang chạy dưới dạng nền, điều này làm tiêu hao pin của máy. Chế độ pin STAMINA giúp tiết kiệm lượng pin tiêu hao này. Chế độ này nhận biết khi nào bạn không sử dụng màn hình và tự động tắt các chức năng bạn không cần, trong khi vẫn giữ những thông báo bạn muốn. Ngay khi bạn bấm nút nguồn để bật màn hình, mọi thứ lại khởi động và chạy lại.

Sony xperia t2 ultra dual sim - điện thoại 2 sim màn hình 6

Theo Thời Đại Công Nghệ .VN​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm