Nội dung

Xperia C5 Ultra thu hút sự chú ý hơn với thiết kế viền hai bên màn hình siêu mỏng, tạo cảm giác như không có. Máy được trang bị màn hình Full HD rộng tới 6 inch, nhưng bề ngang thực tế chỉ tương đương với iPhone 6 Plus 5,5 inch. Dù vậy, đây chỉ là một model tầm trung của sony với giá bán chính hãng dự kiến khoảng 7,5 triệu đồng.  

Sony xperia c5 màn hình viền siêu mỏng có giá 75 triệu đồng

Ngoài thiết kế, điểm thu hút ở Xperia C5 còn ở tính năng selfie với camera trước 13 "chấm" kèm đèn Flash như camera chính. So với mẫu C4 tiền nhiệm, camera đã được Sony nâng thông số. Cấu hình của C5 Ultra hợp lý trong tầm tiền với chip 8 nhân MediaTek MTK6752 1,7 GHz, RAM 2 GB và viên pin lớn 2.930 mAh. 

Còn Xperia M5 Aqua có thông số kỹ thuật cao hơn C5 và giá bán dự kiến cũng đắt hơn, 9,6 triệu đồng. Giống M4 Aqua, M5 vẫn được thiết kế chống nước và phong cách trông giống Xperia Z3 và Z3+ cao cấp. Màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Chip xử lý 8 nhân đời mới của MediaTek, Helio X10 tốc độ 2 GHz, cùng với RAM 3GB. 

Sony xperia c5 màn hình viền siêu mỏng có giá 75 triệu đồng

Camera trước vẫn 13 megapixel, nhưng Xperia M5 vượt hẳn C5 về camera chính với cảm biến độ phân giải 21 megapixel sử dụng hệ thống lấy nét lai, tốc độ bắt nét nhanh chỉ 0,25 giây. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị ống kính độ mở F/2.2, hỗ trợ ISO tối đa 3.200. Cải tiến đáng giá so với M4 là việc bộ nhớ trong được đẩy lên 16GB thay vì chỉ có 8GB.

Theo đại diện một hệ thống bán lẻ ở Hà Nội, bộ đôi Xperia M5 Aqua và Xperia C5 Ultra sẽ lên kệ vào đầu tháng 9 tới. Cả hai khi bán ra thị trường đều hỗ trợ 2 sim và chạy Android Lollipop.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm