Nội dung

sony sẽ bán ra xperia c4 từ đầu tháng 6 tới nhưng chưa có mức giá cụ thể. Sản phẩm bao gồm hai phiên bản, hỗ trợ 1 SIM mang tên Xperia C4 và hỗ trợ 2 SIM mang tên xperia c4 dual .

Cả hai bản đều có chung thiết kế, cấu hình và đặc điểm nổi trội nhất là camera selfie với độ phân giải 5 megapixel, đèn flash riêng tích hợp ở mặt trước và nhiều chế độ chụp hình mở rộng. Camera trước có ống kính góc rộng 25 mm, sử dụng cảm biến Exmor R và hỗ trợ HDR. 

Sony xperia c4 chuyên selfie ra mắt với màn hình full hd

So với Xperia C3 tiền nhiệm đang bán ở Việt Nam, Xperia C4 sở hữu trang bị tốt hơn cũng như thiết kế trông thời trang, bắt mắt. Sản phẩm có kiểu dáng nguyên khối, mỏng 7,9 mm với các góc máy được bo tròn nhẹ nhàng đi kèm 3 tông màu trắng, đen và xanh. Viền bao quanh màn hình hai bên cũng như cạnh bên dưới được rút gọn.

Điểm mới trên Xperia C4 là được trang bị màn hình độ phân giải Full HD 1.080p dù vẫn có kích thước 5,5 inch, tấm nền hiển thị dạng IPS LCD. Ngoài ra, camera chính trên sản phẩm được Sony đẩy lên độ phân giải 13 megapixel, thay vì 8 megapixel như đời trước. 

Tuy nhiên, chiếc smartphone chuyên selfie của Sony được dự đoán có mức giá tầm trung và không quá 500 USD vì sử dụng vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHzGHz (nền tảng 64-bit) của MediaTek chứ không phải dòng Snapdragon của Qualcomm như dòng Xperia Z. RAM của máy đạt dung lượng 2GB, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Màn hình lớn, độ phân giải cao cùng việc nhấn mạnh vào tính năng chụp hình nhưng Xperia C4 có pin không quá lớn, ở mức 2.600 mAh. Dù vậy, Sony có trang bị cho sản phẩm các chế độ sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Ảnh Sony Xperia C4

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm