Nội dung
Sony trình làng vaio fit màn hình full hd giá hấp dẫn
vaio fit hướng đến phân khúc phổ thông. 

Tương tự như cách Samsung mới làm, sony hôm nay cũng thông báo đổi tên dòng laptop của mình theo phương thức đồng nhất và dễ nhớ hơn. Hãng điện tử Nhật Bản trước đó chia ra khá nhiều cấp phân chia khác nhau như E, C, S, T, Z và thậm chí cả F Series (đã ngừng sản xuất). Tuy nhiên, dòng vaio Fit mới sẽ chỉ thay thế cho Vaio E và một số model dòng T. 

Thế hệ Vaio Fit được phân cấp nhỏ hơn với các model cấp thấp là Fit 14E và Fit 15E trong khi phiên bản cao cấp là Fit 14 và Fit 15. Giá bán khởi điểm của các model này là 550 USD, có thể tùy chọn tối đa lên tới 2.210 USD và lên kệ ngay cuối tháng này. 

Điểm đáng chú ý là dù thuộc hàng phổ thông nhưng tất cả các mẫu Vaio Fit đều sở hữu màn hình độ nét cao Full HD, riêng model Fit 14 inch sẽ có lựa chọn thấp hơn một chút là 1.600 x 900 pixel. Các máy tầm trung hiện tại chỉ trang bị màn hình độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Cả hai dòng Fit và Fit E đều có tùy chọn card đồ họa Nvidia GT 740M dung lượng 1 GB hoặc 2 GB, màn hình cảm ứng, ổ đĩa quang và chip Core i Ivy Bridge. 

Sony trình làng vaio fit màn hình full hd giá hấp dẫn
Máy có nhiều màu để lựa chọn và sử dụng chất liệu nhựa trên Vaio Fit E và nhôm trên Vaio Fit. 

Các tính năng khác đáng chú ý bao gồm công nghệ giao tiếp gần NFC, bàn phím có đèn nền, webcam sử dụng cảm biến Sony Exmor R tối ưu cho ánh sáng yếu. 

Sự khác nhau chủ yếu của hai dòng Fit và Fit E đến từ chất lượng phần cứng bằng hợp kim nhôm mỏng và nhựa tương ứng. Dòng cao cấp hơn sẽ được trang bị thêm tùy chọn ổ cứng SSD hoặc ổ cứng lai SSD và HDD. Dòng Fit E thông thường đi kèm ổ cứng thường trong bản tiêu chuẩn và có thể nâng cấp lên ổ lai. 

Ảnh chính thức sony vaio fit

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm