Nội dung
Sony thay thế timescape trên điện thoại xperia
Socialife sẽ thay thế cho Timescape.

Ngay từ khi tung ra dòng xperia chạy android với model đầu tiên là X10 năm 2009, Sony ( sony Ericsson) đã trang bị cho smartphone của mình tính năng TimeScape, tích hợp mạng xã hội và giúp người dùng lướt nhanh các thông tin từ Facebook và Twitter. Tuy nhiên, tính năng này sắp được Sony bỏ đi và thay thế bằng một sản phẩm mới kể từ dòng máy Xperia Z ra mắt đầu năm 2013.

Theo Xperia Blog, từ các dòng smartphone Xperia 2013, hãng điện thoại của Nhật sẽ sử dụng tính năng có tên Socialife thay thế cho Timescape. Socialife về cơ bản giống với Timescape khi giúp người dùng quản lý các thông tin và tài khoản mạng xã hội như Facebook và Twitter.

Tuy nhiên, giao diện phần mềm được sắp xếp lại với hiệu ứng đồ họa đơn giản chia làm ba phần chính gồm My Stream, Discovery và Favourites. Trong đó, My Stream đóng vai trò như trang Home trên Facebook, Discovery sẽ hiển thị những thông tin được quan tâm nhiều nhất trong khi Favorites để lưu lại những nội dung cần xem sau.

Sony thay thế timescape trên điện thoại xperia
Giao diện Timescape của Sony sẽ không đổi nhưng sẽ được loại bỏ phần mềm Timescape.

Hãng sản xuất của Nhật vẫn chưa cho biết họ thay thế Socialife trên các dòng điện thoại Xperia cụ thể nào ngoài Z và ZL. Nhưng hiện tại, tính năng Socialife đã có trên máy tính bảng của Sony.

Mỹ Anh
Ảnh: Xperiablog

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

One X - siêu phẩm Android từ HTC

Là thế hệ tiếp nối của HTC One X, smartphone HTC One X+ "đỉnh" hơn nhờ bộ nhớ và chip xử lý cực mạnh cùng nhiều tính năng tiện ích được cải tiến nâng cấp để trở thành siêu phẩm Android cho các tín đồ công nghệ.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm