Nội dung
Sony nex-7 bắt đầu có hàng trở lại
nex-7 cùng với sony Alpha A65 hay A77 đều là những sản phẩm mới ra mắt của Sony nhưng lại rơi vào tình trạng không có hàng để bán.

Sony tại Mỹ cho biết ban đầu sẽ giao máy NEX-7 cho các khách hàng đặt trước từ đầu tháng này. Tuy nhiên, do số lượng máy được sản xuất còn hạn chế nên sẽ chưa thể bán rộng rãi tại các đại lý hoặc hệ thống bán lẻ.

Sony đã phải ngừng sản xuất hoàn toàn vào tháng 10 vừa qua do các nhà máy bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận lũ lụt lịch sử ở Thái Lan. Nhiều sản phẩm của máy cũng nằm trong danh sách này như NEX-5N, Alpha A65 và A77.

Giữa tháng trước, Sony đã ra thông báo về việc nối lại sản xuất các dòng máy ảnh Alpha và NEX tại khu vực bị ảnh hưởng bởi trận lũ lụt lịch sử gần đây ở Thái Lan. Để kịp thời khắc phục hậu quả và không làm gián đoạn lâu dây chuyền sản xuất, Sony được cho là đã rời một số khâu sản xuất từ vùng bị ngập Ayuthaya sang một nhà máy ở phía nam Chonburi.

Thảm họa thiên tai tại quốc gia Đông Nam Á này còn ảnh hưởng tới nhiều công ty lớn khác như Nikon và đặc biệt là các nhà sản xuất ổ cứng. Hầu hết các mặt này đều rơi vào tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá bất thường dù đang ở thời điểm mua sắm cuối năm.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm