Nội dung
Sony nex-7 alpha a77 có thể ra mắt ngày 248

Theo nguồn tin từ Electronista, Photorumor Sonyalpharumors, sony đang có kế hoạch tung ra thị trường một số mẫu máy ảnh chuyên và bán chuyên nghiệp vào ngày 24/8 tới đây. Nổi bật nhất trong số này là A77, model xuất hiện nhiều thông tin bị rò rỉ thời gian gần đây với cảm biến 24 Megapixel. Ngoài ra, hãng điện tử Nhật Bản có thể thêm mẫu A65 với độ phân giải tương tự nhưng tốc độ chụp thấp hơn để giảm giá thành.

Đối với những người yêu gọn nhẹ, Sony có thể sẽ giới thiệu liền hai model mới bao gồm NEX-7 và NEX-5N. Model đầu tiên, NEX-7 có thể là nỗ lực của Sony nhắm tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp với cổng hot-shoe kết nối phụ kiện, bánh xe chỉnh chế độ, thông số và một kính ngắm điện tử.

Mẫu máy còn lại nex-5n sẽ khiêm tốn hơn với kiểu dáng gần giống NEX-5 hiện nay nhưng cảm biến cao hơn là 16,2 Megapixel giống như NEX-C3.

Ngoài ra, Sony cũng có thể ra mắt máy quay mới NEX VG-20 là phiên bản nâng cấp của VG10. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của thiết bị này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Cùng với các mẫu máy ảnh, một số phụ kiện mới như ống kính 55-210 mm, fix 50mm f1.8 ngàm E-mount cũng có thể trình làng.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm