Nội dung
Sony giới thiệu cảm biến super had ccd 16 chấm

Mô tả kích thước mỗi điểm ảnh trên cảm biến ICX682SQW mới nhỏ hơn trước.

Cảm biến màu độ phân giải cao 16,15 Megapixel, Super HAD ccd ICX682SQW có kích thước 1/2,3 inch (đường chéo 7,757 mm) cho phép người dùng quay video độ nét cao (tương đương chuẩn HD tốc độ 30 khung hình/giây).

Cùng với xu hướng tăng độ phân giải cảm biến của các dòng máy ảnh kỹ thuật số hiện tại, nhu cầu người dùng về độ nhạy sáng ISO cũng ngày càng cao. Chính vì vậy, cảm biến mới của sony đã sử dụng các công nghệ mới giúp mỗi điểm ảnh kích thước 1,34 micromet (μm) trên cảm biến nhạy sáng hơn trước đây.

Khả năng chụp liên tiếp của máy du lịch tích hợp cảm biến này cũng được nâng cao với tốc độ 5,406 khung hình mỗi giây với ảnh có độ phân giải 4,04 Megapixel.

Ngoài ICX682SQW, Sony cũng giới thiệu thêm một phiên bản cảm biến khác với độ phân giải thấp hơn là 10,17 Megapixel là ICX688SQG kích thước 1/2,93 inch (đường chéo 6,149 mm) và kích thước mỗi điểm ảnh là 1,34 micromet (μm).

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Giải pháp ống kính cho Sony NEX

Để giải quyết điểm yếu về ống kính của Sony NEX, các nhiếp ảnh gia đã tìm đến giải pháp sử dụng adapter chuyển mount để sử dụng các loại ống kính khác trên thân máy NEX.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm