Nội dung

sony nex-5t là mẫu máy ảnh mirroless đầu tiên được hãng trang bị kết nối không dây cự ly gần NFC (Near Field Communication) giúp đơn giản tối đa thao tác kết nối và chia sẻ hình ảnh không dây giữa máy với các thiết bị tương thích.

Sony cho ra mắt máy ảnh mirroless nex-5t
Sony NEX-5T là máy ảnh mirroless đầu tiên của Sony được tích hợp kết nối NFC.

Nội lực của máy là bộ cảm biến định dạng APS-C Exmor APS HD CMOS 16,1 megapixel, bộ xử lý hình ảnh BIONZ hỗ trợ ghi hình Full HD 1080 với nhiều lựa chọn tốc độ khung hình khác nhau). Không chỉ dừng lại ở đó, Sony NEX-5T còn được tích hợp hệ thống lấy nét lai Fast Hybrid AF 99 điểm AF - kết hợp sử dụng cả phương pháp lấy nét theo pha và cách lấy nét tương phản truyền thống - hứa hẹn khả năng lấy nét chính xác và tốc độ gần như ở mọi điều kiện chụp. Theo thông tin từ hãng, ở chế độ chụp ưu tiên tốc độ, NEX-5T có thể tự động điều chỉnh lấy nét liên tục đối tượng chuyển động nhanh và chụp liên tục 10 khung hình/giây.

Sony cho ra mắt máy ảnh mirroless nex-5t
Màn hình cảm ứng của Sony NEX-5T hỗ trợ độ phân giải 921.600 điểm ảnh, điều khiển cảm ứng và lật ngược 180 độ về phía trước.

Sony NEX-5T còn được trang bị màn hình LCD 3” hỗ trợ điều khiển cảm ứng và có thể lật ngược 180 độ về phía trước, rất hữu dụng khi người dùng tự chụp các cảnh chân dung hay chụp cả nhóm người sử dụng chức năng hẹn giờ. Máy cũng được trang bị nút chức năng Fn (Function) tựa như các mẫu DSLR cho phép tùy biến các chức năng thường sử dụng. Sony NEX-5T tương thích tốt với các ống kính ngàm E-mount của hãng. Máy được tích hợp sẵn đèn LED trợ sáng lấy nét, đèn flash cóc dạng pop-up tầm hoạt động khoảng 7m ở ISO 100. Tương tự như model NEX-5R, Sony NEX-5T cũng được cài đặt sẵn nhiều hiệu ứng chụp ảnh sáng tạo và chế độ chụp toàn cảnh Sweep Panorama.

Sony cho ra mắt máy ảnh mirroless nex-5t

Dự kiến, Sony NEX-5T sẽ sớm lên kệ vào đầu tháng 9/2013 với giá bán khoảng 700 USD cho bộ kit thân máy và ống kính 16-50 mm/f3.5-5.6. Riêng thân máy Sony NEX-5T sẽ có giá khoảng 550 USD cho cả 3 phiên bản màu (bạc, đen và trắng).

Lâm Vũ
Ảnh: dpreview

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm