Nội dung
Khoác lên người bộ cánh đen - đỏ cực ngầu, chiếc sonic 150 độ dưới đây còn gây ấn tượng mạnh với anh em chơi xe trong nước bởi dàn đồ chơi cực chất có giá trị rất cao, không chỉ mang đến cho chiếc xe độ một diện mạo mới hoàn hảo hơn mà còn đem đến hiệu năng sử dụng tốt hơn rất nhiều khi so với nguyên bản.

Sonic 150 độ đỉnh không cần chỉnh với dàn đồ chơi đầy giá trị
sonic 150 độ đẹp mắt hơn với nhiều đồ chơi đắt giá

Sonic 150 độ đỉnh không cần chỉnh với dàn đồ chơi đầy giá trị
Sonic 150 độ đỉnh không cần chỉnh với dàn đồ chơi đầy giá trị
Điểm nhấn đầu tiên là cùm thắng Brembo RCS 19 phiên bản Corsa Corta mới nhất hiện nay, sử dụng được cho đa dạng các dòng xe khác nhau từ phổ thông đến PKL, nhằm đem lại khả năng kiểm soát phanh trước được êm ái và nhẹ nhàng hơn, tay côn là TWM đi kèm cùng dây côn đồ chơi đỏ tạo thành cặp với dây ga của cùm tăng tốc Domino.

Sonic 150 độ đỉnh không cần chỉnh với dàn đồ chơi đầy giá trị
Dàn chân trước là sự kết hợp của heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa chính hãng của Sonic. Tất cả được cố định lại với nhau thông qua dàn ốc Gr5 điện phân lên màu Titan rất đẹp mắt cùng với đó là bộ thớt lòng và pat heo cũng được làm bằng chất liệu nhôm.

Sonic 150 độ đỉnh không cần chỉnh với dàn đồ chơi đầy giá trị
Combo dàn chân sau cũng hủy diệt không kém đó là sự kết hợp giữa pen đạp Nissin đen được giữ nguyên và được làm nổi bật bằng phần chân Titan kết hợp cùng dây dầu Hel Uk đỏ bấm 2 dầu. Heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng phía sau được làm pat theo hướng 45 độ xoay vào trong nhìn khá đơn giản.

Sonic 150 độ đỉnh không cần chỉnh với dàn đồ chơi đầy giá trịSonic 150 độ đỉnh không cần chỉnh với dàn đồ chơi đầy giá trị
Hệ thống treo sau là phuộc Nitron bình dầu rời một sản phẩm đến từ Anh Quốc nổi tiếng với tông màu xanh riêng biệt khó nhằm lẫn với những sản phẩm khác, đem lại khả năng đàn hồi nhẹ nhàng và êm ái chống sàng lắc khi vào cua ở tốc độ cao. Phần đĩa tải làm bằng chất liệu nhôm 7075 kết hợp cùng sên vàng tạo nên một combo tuyệt cú mèo.

Sonic 150 độ đỉnh không cần chỉnh với dàn đồ chơi đầy giá trị
Dàn chân sử dụng mâm Racingboy 8 cây phiên bản của Exciter 135 5s chế qua dòng mâm này hiện tại đang khá hot trên các mẫu xe như Satria, Winner và Sonic khiến giá trị của nó được đẩy lên cao hơn so với trước kia.
Hình ảnh của Trần Huy​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm