Nội dung

Không chỉ cá tính trong âm nhạc, nam ca sĩ đến từ Thái Bình còn rất được lòng người hâm mộ nhờ gu thời trang sành điệu, toát lên chất riêng.

sơn tùng M-TP sinh năm 1994, nổi lên như một hiện tượng âm nhạc của giới trẻ nhờ hai bản hit sôi động, tình cảm - Cơn mưa ngang qua và Em của ngày hôm qua . Bằng chất giọng trẻ trung, ca từ bắt tai, Sơn Tùng hoàn toàn thuyết phục người nghe bằng chính tài năng âm nhạc của mình. Mặc dù mới vào nghề chưa được bao lâu, nhưng chàng ca sĩ người Thái Bình đã trở thành một những nghệ sĩ được công chúng quan tâm, yêu mến nhất showbiz Việt hiện nay.

Không chỉ tạo được ấn tượng bằng khả năng chuyên môn điêu luyện, ngoại hình của Sơn Tùng cũng rất ưa nhìn với khuôn mặt hài hòa, vóc dáng cân đối, chiều cao vừa phải. Người hâm mộ còn khen ngợi, nam ca sĩ có phong cách rất giống với những ban nhạc thần tượng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Lợi thế chuyên môn và ngoại hình ưa nhìn đã giúp chàng ca sĩ trẻ nhanh chóng chiếm được cảm tình từ công chúng.

Ngoại hình cao vừa phải, gương mặt baby giúp Sơn Tùng dễ dàng ứng dụng các xu hướng thời trang đang hot. Ngoài đời, chàng sinh viên năm đầu Nhạc viện TP.HCM chuộng phong cách khỏe khoắn, phủi bụi và cá tính. Khi lên sân khấu, anh cũng chọn phong cách này, tuy nhiên, các thiết kế sàn diễn sẽ nghiêng về độ tinh tế, lịch lãm.

Gu street style bụi phủi

Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnKhi mới gia nhập làng giải trí, Sơn Tùng tạo ấn tượng với hình ảnh dễ thương, gần gũi. Cách chọn trang phục lúc này khá đơn giản và có phần trẻ con.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnTrang phục dần có sự đầu tư hơn về kiểu cách. Phụ kiện balo,mũ mix khá ăn ý cùng áo sơ-mi nam tính.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnNam ca sĩ sinh năm 1994 bắt đầu hướng đến hình ảnh lạnh lùng, phủi bụi. Anh diện jeans kèm áo sơ-mi trắng, đi boots cổ ngắn đậm chất street. Táo bạo hơn với mái tóc được nhuộm màu bạch kim.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnPhong cách thời trang có sự thay đổi rõ rệt và cá tính hơn trước. Lúc này, giọng caCơn mưa ngang qua thích diện áo thun kiểu cách mix cùng quần jeans xé, boots cổ ngắn hiện đại.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnChàng sinh viên năm đầu trường Nhạc viện TP.HCM bắt đầu quan tâm đến những chiếc sơ-mi dáng dài phá cách. Mix trang phục thê hiện sự sành mốt với gam màu trắng đen.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnDần dần, giọng ca Em của ngày hôm qua đã thể hiện rất rõ ràng phong cách riêng, đậm chất hiện đại và cá tính. Anh mạnh dạn diện quần xé tàng ngang, áo khoác phối màu cá tính.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnTrên trang cá nhân, hot boy đăng tải những hình ảnh tinh nghịch và có phong cách hơn trước. Trong ảnh, anh diện áo vest có điểm nhấn hàng cúc áo nổi bật. Phụ kiện đồng hồ, vòng tay, nhẫn mix sành điệu.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnKhi xuống phố, Sơn Tùng thường diện gam màu chủ đạo trắng đen, chất liệu thường là thun và da.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnGu thời trang của nam ca sĩ người Thái Bình thay đổi từng ngày, mỗi lúc một táo bạo và cá tính hơn. Anh mạnh dạn diện những trang phục hơi hướm Unisex như quần ca-rô, áo họa tiết, mũ beret...Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnChàng ca sĩ trẻ không ngần ngại diện yếm denim, phong cách thường rất được các nam ca sĩ Hàn Quốc yêu thích.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnTrang phục ngày càng táo bạo, mới lạ của Sơn Tùng được fan hâm mộ yêu thích và khen ngợi.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnThậm chí, nam ca sĩ đã không ngần ngại diện quần chất liệu ren hợp xu hướng.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnMột trong những bộ cánh giúp học trò của nhạc sĩ Huy Tuấn nhận được đánh giá cao từ giới sành mốt.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnMới đây, giọng ca Em của ngày hôm qua xuất hiện ấn tượng tại sân bay Tân Sơn Nhất với mái tóc nhuộm xanh, quần jeans rách mix đồng bộ cùng áo thun, áo khoác da.

Ảnh hưởng phong cách từ G-Dragon

Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnVới hình ảnh hiện đại, năng động, phủi bụi, nhiều người cho rằng, gu thời trang của Sơn Tùng chịu ảnh hưởng từ thần tượng âm nhạc sứ kim chi - G-Dragon. Cách diện quần yếm tưởng chừng chỉ dành cho nữ giới được chàng ca sĩ người Việt ứng dụng hiệu quả. Tuy nhiên, hình ảnh này được fan cho rằng, anh đã sao chép ý tưởng từ thần tượng Hàn Quốc.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnKhi xuống phố, Sơn Tùng cũng có cách chọn gam màu tối trầm giống với trưởng nhóm nhạc Big Bang.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnMột số kiểu tóc được Sơn Tùng copy từ nam ca sĩ nổi danh châu Á.

Thời trang sân khấu cá tính

Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnGu thời trang hiện đại, cá tính còn được anh ứng dụng khá hiệu quả khi bước lên sân khấu. Tuy nhiên, trang phục sẽ được biến hóa với cách mix sang trọng và tinh tế hơn. Trong ảnh là bộ cánh phủi bụi, phối hợp ăn ý cùng áo dạ nam tính.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnBộ trang phục trông hợp mốt hơn với áo khoác không cổ chần hiện đại.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnTrang phục chất liệu da giúp nam ca sĩ tự tin và nổi bật trên sân khấu ca nhạc.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnYêu thích chất liệu vải cá tính, nam ca sĩ thường xuyên chọn những bộ đồ da sành điệu mà không kém phần mạnh mẽ.

Đi sự kiện với hình ảnh bảnh bao

Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnTrang phục dự sự kiện của Sơn Tùng chú trọng ở gam màu tối, kiểu dáng khi thanh lịch, lúc đơn giản.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnMốt cá tính, năng động giúp anh nổi bật tại buổi họp fan của đồng nghiệp.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnCách mix trang phục cực chất giữa jeans rách và áo jacket da được chàng ca sĩ trẻ ứng dụng tại nhiều sự kiện.

Bộ ảnh từ dễ thương đến nổi loạn

Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnCách tạo dáng đơn điệu , có phần ngây ngô khi Sơn Tùng mới vào nghề.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnDần dần, trang phục và biểu cảm của nam ca sĩ có phần phá cách hơn.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnHình ảnh có biểu cảm chuyên nghiệp khiến người hâm mộ thích thú. Nam ca sĩ dần có sự thay đổi tích cực.Sơn tùng m-tp gu thời trang từ tinh nghịch đến nổi loạnHiện tại, anh đã mạnh dạn ứng dụng những concept hình ảnh táo bạo, mới mẻ và không ngại ''làm xấu'' mình khi được yêu cầu thể hiện concept nổi loạn.

Khánh Ly (Tổng hợp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tôn nét gợi cảm bằng chiếc váy hở

Những chiếc váy với đường cắt xẻ mạnh bạo, điểm khoét ấn tượng ở vùng eo thon, vòng 1 căng tràn… nhằm tôn vẻ gợi cảm cho người mặc ví như con dao hai lưỡi. Nếu bất cẩn với trang phục quá...

Xem thêm  

Công nghệ in bóc mới lạ trên áo dài

Thái Tuấn vừa cho ra mắt bộ sưu tập Sắc Phương Nam 10 với chủ đề 'Mơ hoa' thể hiện trên dòng sản phẩm áo dài in bóc mới lạ. Là thương hiệu thời trang Việt luôn có sự đột phá sáng tạo trong thiết...

Xem thêm