Nội dung

Đôi khi, chỉ cần chút phấn phủ và màu son hợp thời trang là bạn đã trở nên xinh đẹp, rạng rỡ mà chẳng cần nhiều “thủ thuật”. Cùng tham khảo cách Ngọc Trinh “tìm kiếm màu son đúng chuẩn nhưng vẫn thể hiện cá tính” và “kỹ nghệ tô son” mà cô đã áp dụng bấy lâu nay.

1. Môi hồng dâu hoặc màu nude cho những ngày công sở

Son môi chuẩn như ngọc trinh
son môi Cos Royale (#5) là sự lựa chọn của cô nàng công sở.

Son môi hồng dâu là sự pha trộn hài hòa giữa sắc cam nhạt và hồng tươi. Màu son nền nã, tươi tắn, lâu trôi đặc biệt không kén sắc da và phù hợp nơi công sở. ngọc trinh tiết lộ, cô sử dụng son môi Cos Royale hồng dâu chứa sáp dưỡng môi mượt mà kết hợp cùng những bộ váy công sở màu sáng như màu vàng nhạt, màu beige, hồng tươi... sẽ đem đến vẻ trẻ trung. Màu nude thể hiện sự sang trọng nền nã sẽ đặc biệt gợi cảm vào ban ngày. Son màu nude pha chút ánh cam Cos Royale sẽ giúp gương mặt bạn nổi bật hình ảnh hồn nhiên, duyên dáng ngay cả khi bạn không có thời gian cho mascara và viền kẻ môi.

2. Môi đỏ nồng nàn cho tiệc tối

Nguyên tắc trang điểm với màu son đỏ là giữ cho các tông màu khác trên khuôn mặt thật nhẹ nhàng, đơn giản để bờ môi trở thành điểm nhấn chính. Son đỏ tươi đầy uy lực sẽ tạo nên nét cá tính cho bạn khi xuất hiện ở buổi tiệc đêm, nhưng đỏ cam đang là xu hướng khuynh đảo các fashion icon. Màu son đỏ cam phù hợp với các màu da khác nhau từ trắng hồng đến rám nắng.

3. Môi cam thanh lịch, thời thượng cuối tuần

Sắc cam là biểu tượng của sức sống, bạn không cần trang điểm qua nhiều khi sở hữu một thỏi son cam trong tay. Phong cách trang điểm trong suốt, tập trung sự chú ý vào đôi môi cam mọng nước sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài tươi mới, đầy năng lượng cho cuối tuần thanh lịch.

Nếu bạn muốn đôi môi cam lì sáng không quá mạnh mẽ thì đừng nên dùng kẻ viền môi. Màu son cam tươi Cos Royale với độ dưỡng ẩm cao sẽ cho cảm giác đôi môi tròn đầy, giữ màu bền lâu.

Son môi chuẩn như ngọc trinh
Son Cos Royale Cam tươi (#12) cho môi căng mọng.

4. Môi hồng mận 3D

Sẽ sai lầm nếu bạn cho rằng son hồng mận rất kén da, màu hồng mận 3D Cos Royale là sự kết hợp giữa hồng đậm và hồng pastel. Màu son đem đến vẻ năng động, lôi cuốn nhưng không kém phần ngọt ngào. Tone trang điểm nhẹ nhàng và màu son hồng mận 3D sẽ đem đến vẻ ngoài thời trang, sành điệu.

Son môi chuẩn như ngọc trinh
Son Cos Royale Hồng mận 3D (#13) phù hợp với tone trang điểm nhẹ nhàng.

Phong cách tô son 3D bằng việc kết hợp giữa son lì và chấm chút phấn mắt ánh nhũ cho vị trí trung tâm của môi đang được ưa chuộng bởi các ngôi sao thì Ngọc Trinh chọn cách đơn giản hơn, cô chỉ cần tô màu son hồng mận để làn môi mượt mà, ánh hồng 3D tự nhiên.

5. Tô son đúng kỹ thuật

Môi mỏng: sử dụng một cây chì màu trắng, kẻ ăn gian ra viền môi một chút rồi gùng tay thoa nhẹ để làm mờ đường chỉ, sau đó dùng chổi thoa son đều lên môi.

Môi nhăn: dùng chì son cho cả môi trên và dưới. Bạn hãy tô theo đường dọc giúp che đi những phần nứt nẻ và thoa lại lớp son nữa nếu cần.

Môi dày: thoa kem che khuyết điểm cho phần viền môi rồi dùng tay miết nhẹ để tạo cảm giác mềm mại. Bạn có thể thoa son vào phía bên trong, kết hợp thêm son bóng.

Công ty TNHH mỹ phẩm mira :

Showroom: 178B Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, TP HCM. Hotline: 08 3719 2888/ 08 3719 2111

Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn.

Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: MiRa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm