Nội dung
Màu son cho những cô nàng da bánh mật

Tưởng chừng đây là màu da kén son ghê gớm lắm, nhưng các cô gái cứ yên tâm, màu son hồng đào sẽ giúp gương mặt các nàng sáng bừng và rạng rỡ hơn, còn đỏ rượu vang sẽ giúp các cô gái da bánh mật có được gương mặt thời thượng và quyến rũ hơn rất nhiều.

Son đắt tiền không có nghĩa bạn sẽ có làn môi đẹp chỉ tới khi bạn biết những điều nàyĐỏ rượu vang thời thượng và ...Son đắt tiền không có nghĩa bạn sẽ có làn môi đẹp chỉ tới khi bạn biết những điều này...hồng đào ngọt ngào sẽ giúp các cô nàng da bánh mật xinh hoàn hảo.Cô gái da trắng xanh nên dùng màu son này

Sở hữu làn da trắng xanh, trắng tái thì chị em nhớ chọn các tông son đậm để tôn da nhé. Hồng đậm hoặc đỏ đậm sẽ giúp da trở nên hồng hào và đầy sức sống hơn.

Son đắt tiền không có nghĩa bạn sẽ có làn môi đẹp chỉ tới khi bạn biết những điều nàyNếu đỏ đậm giúp bạn đạt được tuyệt đỉnh thần thái sang trọng thì...Son đắt tiền không có nghĩa bạn sẽ có làn môi đẹp chỉ tới khi bạn biết những điều này...hồng đậm sẽ giúp các cô nàng da trắng xanh trắng tái hồng hào và đầy sức sống.Màu son thần thánh thích hợp với da vàng

Màu son berry và tone màu san hô là sự lựa chọn tuyện vời cho các bạn da vàng. Và nhớ tránh xa các màu đỏ tươi, hay đỏ cam ra nhé.

Son đắt tiền không có nghĩa bạn sẽ có làn môi đẹp chỉ tới khi bạn biết những điều nàyMàu berry và san hô là hai màu cực trendy và luôn được lòng các cô gái yêu thời trang.Son đắt tiền không có nghĩa bạn sẽ có làn môi đẹp chỉ tới khi bạn biết những điều nàyNếu Berry mang cảm giác bí ẩn thì tone san hô lại đầy trong sáng đáng yêu. Thích hợp cho các cô gái da vàng từ cá tính đến đáng yêu dịu dàng.Da trắng hồng thách thức mọi màu son

Sở hữu làn da trắng hồng thì bạn là người may mắn nhất rồi nhé. Vì màu da này thích hợp với tất cả các màu son luôn nha.

Son đắt tiền không có nghĩa bạn sẽ có làn môi đẹp chỉ tới khi bạn biết những điều nàyDùng bất kỳ màu son nào cũng không cần đắn đo suy nghĩ, thật là tuyệt vời đúng không các cô nàng da trắng hồng?

'Vứt bỏ' những thỏi son đỏ nhàm chán đi, đây mới là những màu son hot nhất hiện nay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục