Nội dung
Giải vàng ''Siêu mẫu Việt Nam 2009'' nổi bật với váy và clutch của LV giá hơn 250 triệu, đồng hồ hơn 2,5 tỷ, nhẫn kim cương hơn 3, 3 tỷ. Với phụ kiện đẳng cấp và đắt đỏ, nữ người mẫu thu hút mọi ánh nhìn.

Soi dàn hàng hiệu hơn 6 tỷ ngọc bích diện di tiệc
Tối qua 12/12, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam - Ngọc Bích nổi bật tại sự kiện Ngôi sao của năm với gu thời trang sang trọng và đẳng cấp. Được biết, Ngọc Bích đã tốn khá nhiều thời gian để chọn lựa bộ cánh phù hợp khi quyết định tham dự sự kiện quan trọng này. Cuối cùng, chân dài tin tưởng chiếc váy nằm trong BST mới của Louis Vuitton. Khi mua bộ cánh này, cô không quên chọn phụ kiện cùng nhãn hàng để hợp tông, trị giá của chiếc váy và clutch cầm tay là 12.000 USD (hơn 250 triệu đồng ).
Soi dàn hàng hiệu hơn 6 tỷ ngọc bích diện di tiệc
Trang phục tông màu đen có đường cắt rất tự nhiên mà không sợ bị sơ vải nhờ công nghệ cắt lazer. Kiểu váy xếp tầng mỏng duyên dáng và nữ tính. Tông màu đen không quá nổi bật nhưng đem lại hiệu quả về độ tinh tế và sang trọng. Sở hữu làn da trắng không thua kém ''Nữ hoàng nội y'' Ngọc Trinh, giải vàng siêu mẫu được đánh giá là người có làn da tự nhiên đẹp nhất showbiz.
Soi dàn hàng hiệu hơn 6 tỷ ngọc bích diện di tiệc
Theo tiết lộ của người đẹp, trang phục tinh tế giúp cô tự tin nhưng việc phối hợp phụ kiện đi kèm cũng tốn khá nhiều công sức. Trang sức là một trong những món thời trang thể hiện sự sành điệu và đẳng cấp của các người đẹp, Ngọc Bích không ngần ngại chọn đeo chiếc đồng hồ trị giá gần 2,3 tỷ đồng. Đây là dòng đồng hồ Patek Philippe đắt đỏ nhất thế giới, bề mặt được nạm kim cương, dây da cá sấu được làm tinh xảo.
Soi dàn hàng hiệu hơn 6 tỷ ngọc bích diện di tiệc
Người đẹp còn gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương của thuong Hiệu H. Sena, trị giá hơn 3,3 tỷ. Như vậy tính sơ sơ, Ngọc Bích cũng đã ''vung tay'' chi hơn 6 tỷ đồng cho sự tái xuất mới đây. Khi được hỏi về nguyên do đầu tư hình ảnh, người đẹp khéo léo từ chối trả lời. Cô cho rằng đây là việc khá riêng tư, là phụ nữ ai cũng muốn được chú ý và đẹp hơn trong mắt mọi người. Ngọc Bích không có ý định khoe khoang mà chỉ đơn giản muốn hình ảnh của mình được hoàn hảo nhất.
Soi dàn hàng hiệu hơn 6 tỷ ngọc bích diện di tiệc
Ngọc Bịch sở hữu số đo vòng eo lý tưởng là 58 cm. Hiếm có người mẫu nào có được vòng eo đáng mơ ước như vậy do đó, cô luyện tập rất nhiều để giữ số đo mong muốn.
Soi dàn hàng hiệu hơn 6 tỷ ngọc bích diện di tiệc
Trang phục đẹp cùng phụ kiện đắt đỏ giúp Ngọc Bích tự tin hơn.
Soi dàn hàng hiệu hơn 6 tỷ ngọc bích diện di tiệc
Người đẹp phối đồ ăn ý với tông đen từ váy cho đến phụ kiện.
Soi dàn hàng hiệu hơn 6 tỷ ngọc bích diện di tiệc
Sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, Ngọc Bích chú tâm đến việc học và đang theo học lớp cao học về kinh tế. Không giống các người đẹp đam mê nghệ thuật, Ngọc Bích có hứng thú với công việc kinh doanh. Hiện cô đang điều hành một công ty hợp tác cùng những người bạn.
Khánh Ly
Ảnh: Sony

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm