Nội dung
1. Yoona

Yoona đã cắt mái tóc dài thần thánh của mình sau 8 năm. Nữ thần vẫn xinh đẹp mặc dù đã cắt tóc ngắn. Mái tóc này cũng khiến Yoona trở nên lanh lợi, mạnh mẽ hơn trước.

Snsd thi nhau xuống tóc người được khen hết lời kẻ bị chê thê thảmXuất hiện với mái tóc ngắn, Yoona đã khiến nhiều người kinh ngạc với phong cách mới của cô nàng, tuy vậy, vẻ đẹp của Yoona cũng chẳng kém đi. Công chúa nhà SM trở nên cá tính và trưởng thành hơn với mái tóc ngắn.Snsd thi nhau xuống tóc người được khen hết lời kẻ bị chê thê thảmFan cũng khen ngợi rằng, "đẳng cấp đẹp" của Yoona không thể đùa được đâu khi "nhạc nào cũng nhảy", để được mọi kiểu tóc mà vẫn xinh đẹp.Snsd thi nhau xuống tóc người được khen hết lời kẻ bị chê thê thảmTheo như chia sẻ của cô nàng trong một cuộc phỏng vấn, lý do thực sự đằng sau quyết định khiến Yoona cắt mái tóc ngắn không phải do muốn theo đuổi trào lưu mà là do vốn dĩ, mái tóc của cô nàng đã bị hư tổn từ lâu, đến nỗi không thể chải được.2. Seohyun

Em út của nhóm hy sinh mái tóc dài vì vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp. Seo Hyun thoát khỏi hình tượng ngoan hiền, hướng tới vẻ cá tính hơn. Cô nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ cộng đồng mạng, rất nhiều người khen ngợi, số đông đều cho rằng đây sẽ là một xu hướng tóc mới và muốn cắt theo như thế.

Snsd thi nhau xuống tóc người được khen hết lời kẻ bị chê thê thảmSeohyun đã quyết định hy sinh mái tóc dài tuyệt đẹp cho vai diễn trong Bad Thief, Good Thief.Snsd thi nhau xuống tóc người được khen hết lời kẻ bị chê thê thảmSeohyun khí chất ngời ngời trên tạp chí thời trang với kiểu tóc mới.Snsd thi nhau xuống tóc người được khen hết lời kẻ bị chê thê thảmVẫn giữ nguyên vẹn vẻ sang chảnh và đài các nhưng với tóc ngắn, Seohyun trông quyền lực hơn hẳn.3. Yuri

Có vẻ như các idol K-Pop ngày càng sẵn lòng hy sinh mái tóc dài cho sự nghiệp phim ảnh. Trong SNSD, chúng ta đã thấy Seohyun cắt tóc ngắn để đóng phim, và giờ thì tới lượt Yuri.

Snsd thi nhau xuống tóc người được khen hết lời kẻ bị chê thê thảmNgay sau khi những bức ảnh được đăng tải lên Instagram của Yuri, không ít netizen Hàn cho rằng mái tóc này đã khiến Yuri trông già và kém xinh hơn hẳn. Theo như nhận xét của cư dân mạng, mái tóc bob ngắn làm lộ nhiều nhược điểm trên khuôn mặt Yuri, khiến cho nữ thần tượng không còn lung linh như lúc đứng trong đội hình SNSD nữa. Snsd thi nhau xuống tóc người được khen hết lời kẻ bị chê thê thảmYuri lại khiến fan thất vọng vì già hơn sau khi cắt tóc ngắn.Snsd thi nhau xuống tóc người được khen hết lời kẻ bị chê thê thảmKhông ít người thẳng thừng chê bai:"Không thể nhận ra đây là Yuri", "Khuôn mặt như trở thành một người khác hoàn toàn", "Đây không phải Yuri mà tôi từng biết".

4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục