Nội dung
Nếu nhìn thoáng qua thì nhiều người sẽ lầm tưởng Goophone Smartwatch chạy Windows Phone, nhưng trên thực tế, chiếc đồng hồ thông minh này lại chạy Android 4.0 với quyền truy cập được vào Google Play.

Hãng điện thoại " chuyên gia sao chép" Goophone mới đây đã tung ra một mẫu smartwatch mới có thể hoạt động độc lập mà không cần phải được kết nối với một điện thoại thông minh nào khác.
Smartwatch kiêm smartphone chạy android 40 giao diện windows phone

Với giá công bố trên website của hãng là 300 USD (tương đương 6 triệu đồng), hiện tại người dùng đã có thể đặt mua Goophone Smartwatch phiên bản 3G với hai màu đen hoặc trắng. Chiếc smartwatch mặc dù có thiết kế không có gì bắt mắt nhưng xét về giá của nó thì thiết kế này có thể được xem là chấp nhận được.

Không giống như những chiếc đồng hồ thông minh của các nhà sản xuất hàng đầu khác, Goophone Smartwatch hoàn toàn giống như một chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ chức năng trên cổ tay của bạn.
Smartwatch kiêm smartphone chạy android 40 giao diện windows phone

Như những gì có thể thấy từ đoạn video dưới đây, thiết bị này không thực sự nhỏ gọn , nhưng cũng không quá khổ với đầy đủ chức năng thú vị. Về cấu hình Goophone Smartwatch sở hữu màn hình 1.54 inch độ phân giải 240x240 pixel, tương đương với mật độ điểm ảnh 220ppi chấp nhận được. Máy chạy trên vi xử lý MediaTek lõi kép tốc độ 1.2GHz với 512MB bộ nhớ RAM và 4GB bộ nhớ trong. Goophone Smartwatch cũng được trang bị một máy ảnh 2MP và viên pin có thể đảm bảo cho 48 giờ ở chế độ chờ.

Chiếc smartwatch này hỗ trợ dịch vụ di động và có thể hoạt động trên mạng GSM thông thường (850/900/1800/1900 MHz) và băng tần WCDMA (850/1900/2100 MHz) trên toàn cầu. Goophone Smartwatch nặng 72 gram và có kích thước 41.9 x 47.5 x 13.5 mm không bao gồm vòng đeo cổ tay.

Mặc dù có kích thước khá lớn nếu so với các sản phẩm smartwatch khác như Sony SmartWatch 2 hay Galaxy Gear, nhưng với cái giá hấp dẫn cùng với tính năng đầy đủ của một chiếc điện thoại thông minh thì đây là một sản phẩm đáng để người dùng lưu tâm.

Video:

Theo vnreview

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục