Nội dung

xperia z4v cũng có thể coi là phiên bản nâng cấp từ mẫu Xperia Z4 phiên bản Nhật hay Xperia Z3+ vừa được hãng giới thiệu ở Việt Nam, nhưng sản phẩm chỉ được bán ra tại Mỹ thông qua nhà mạng Verizon.

Smartphone xperia màn hình siêu nét đầu tiên của sony

Khác biệt lớn nhất ở sản phẩm mới là màn hình. Xperia Z4v sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải 2K thay vì Full HD như tất cả các mẫu Xperia Z đời trước. Đây cũng là smartphone đầu tiên của sony được trang bị màn hình độ phân giải siêu nét, giống như ở LG hay Samsung.

Các trang bị khác của Xperia Z4v không khác Z3+ cũng như Z4. Nó sở hữu camera 20,7 megapixel với ống kính G Lens. Vi xử lý Snapdragon 810 8 nhân với RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Máy có bộ vỏ chống nước với tiêu chuẩn IP78 và IP65 tương tự như Z3+, nhưng thân máy được làm dày thêm 1,7 mm và nặng hơn 18g. 

Smartphone xperia màn hình siêu nét đầu tiên của sony

Một điểm mới, Xperia Z4v còn được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi và PMA. Tuy nhiên, viên pin được rút một chút về dung lượng khi đạt 2.930 mAh thay vì 3.000 mAh.

Xperia Z4v sẽ được Verizon phát hành ở Mỹ trong mùa hè với hai lựa chọn màu đen hoặc trắng. Dù vậy, giá bán chính thức vẫn chưa rõ. Sự xuất hiện của Xperia Z4v cũng có thể là để thử nghiệm trước khi Sony tung ra một mẫu smartphone cao cấp hoàn toàn mới có màn hình 2K phiên bản quốc tế, thay thế cho Xperia Z3+ và Z4.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm