Nội dung

Theo thông báo chính thức từ HTC, One X+ sẽ được phát hành trên toàn cầu từ mùa thu. Máy sẽ có mặt tại châu Âu và Bắc Á trong tháng 10, sau đó tới thị trường Nam Á (gồm Đông Nam Á) vào tháng 11. Giá bán của htc One X+ chưa được thông báo.

Smartphone xịn nhất của htc có bản nâng cấp
One X+ vừa ra mắt chính thức với một số cải tiến so với One X.

So với bản one x được HTC phát hành và đưa ra thị trường từ đầu năm, One X+ sở hữu những nâng cấp nhẹ về cấu hình, trong khi kiểu dáng chỉ có thay đổi ở đèn nền của phím cảm ứng mặt trước, viền bao quanh camera và logo Beats ở mặt sau. Kích thước của máy vẫn được giữ nguyên.

One X+ sở hữu bộ xử lý Tegra 3 nhưng tốc độ 1,7 GHz ( one x là 1,5 GHz), bộ nhớ được mở rộng lên thành 64 GB trong khi bản trước bộ nhớ trong là 16 GB và 32 GB (không hỗ trợ thẻ nhớ). Một điểm đáng chú ý với bản nâng cấp này là máy sẽ được cài đặt sẵn Android 4. 1 Jelly Bean, giống như Galaxy Note II của Samsung. Bên cạnh đó, pin dung lượng từ 1.800 mAh (One X) tăng lên thành 2.100 mAh (One X+).

Trên One X+, HTC bổ sung một tính năng mới là Tap and Go cho phép người dùng có thể kết nối nhanh điện thoại với các bộ loa không dây mang thương hiệu Beats Audio có hỗ trợ tính năng này. Tuy nhiên, camera 8 megapixel với ống kính có f/2.0 và công nghệ ImageChip vẫn được hãng điện thoại Đài Loan giữ nguyên.

Bên cạnh đó, HTC cho biết hai mẫu smartphone hiện có trên thị trường, One X và One S, sẽ có bản cập nhật Jelly Bean trong tháng 10 này.

Bộ ảnh chính thức HTC One X+

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Ảnh thực tế HTC One X

One X+ vừa ra mắt có ngoại hình ít thay đổi so với One X tiền nhiệm, tuy nhiên cấu hình được cải thiện với chip tốc độ nhanh hơn và pin tăng thêm 300 mAh.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm