Nội dung

Sau máy tính bảng Nokia N1, laptop Chromebook và MacBook 12 inch, bộ ba smartphone mới được letv trình làng là những điện thoại đầu tiên trên thế giới dùng cổng USB Type-C. Các sản phẩm này đều chạy Android 5.0 với giao diện EUI.

Smartphone viền siêu mỏng giống iphone và htc

LeTV Le Max.

Model cao cấp nhất được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu là le max với kiểu dáng khá giống One Max của HTC. Phablet này sử dụng màn hình Quad HD 6,33 inch của Sharp với viền mỏng 1,6 mm. Sức mạnh xử lý của Le Max đến từ chip 64-bit Snapdragon 810 gồm tám nhân tốc độ 2 GHz, 4 GB RAM LPDDR4 và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB.

Mặt trước của Le Max có camera UltraPixel để chụp ảnh selfie, giống với mẫu HTC One M9. Trong khi đó mặt sau máy là camera 21 megapixel với cảm biến Sony IMX230, ống kính khẩu độ F/2.0, chống rung quang học và đèn flash hai tông màu. Ngoài thiết kế vỏ máy được vay mượn từ sản phẩm của HTC, việc trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau càng khiến Le Max trông giống HTC One Max.

LeTV nhấn mạnh rằng phablet của họ được trang bị những công nghệ cao cấp như chip ESS Hi-Fi với các hiệu chỉnh âm thanh của AKG, cảm biến vân tay là loại một chạm, điều khiển hồng ngoại hay hỗ trợ WirelessHD display. Le Max có pin dung lượng 3.500 mAh, tích hợp 2 khe cắm SIM dùng mạng LTE.

Smartphone viền siêu mỏng giống iphone và htc

LeTV le 1 Pro.

Có kích thước gọn gàng hơn, le 1 pro được coi là bản thu nhỏ của Le Max khi dùng màn hình Quad HD 5,5 inch. Máy cũng cắt giảm camera xuống 13 megapixel vẫn có chống rung quang học, pin 3.000 mAh và bộ nhớ trong chỉ còn 32 GB hoặc 64 GB. Các thông số khác trên Le 1 Pro tương tự Le Max.

Về thiết kế, trang Engadget nhận xét rằng Le 1 Pro là "con lai" giữa iPhone 6 Plus, Huawei Mate 7, Meizu MX4 Pro và HTC One Mini.

Smartphone viền siêu mỏng giống iphone và htc

LeTV Le 1.

Sản phẩm cuối cùng được LeTV giới thiệu là Le 1 với giá bán hấp dẫn so với cấu hình. Model này dùng màn hình 5,5 inch viền mỏng 1,2 mm giống Le 1 Pro nhưng chỉ có độ phân giải Full HD, chip xử lý 64-bit tám nhân MediaTek Helio X10 xung nhịp 2,2 GHz, 3 GB RAM LPDDR3 với ba lựa chọn bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB và 64 GB.

Camera sau của Le 1 có độ phân giải 13 megapixel tương tự Le 1 Pro, trong khi đó camera trước dùng loại cảm biến thường 5 megapixel với ống kính góc rộng. Model này cũng cắt giảm chip âm thanh Hi-Fi và không còn thiết kế nhôm nguyên khối.

Le 1 có giá bán từ 240 USD, trong khi đó Le 1 Pro giá từ 400 USD. Mẫu phablet cao cấp Le Max không được tiết lộ giá chính thức nhưng hứa hẹn sẽ rất cạnh tranh. Mục tiêu mà các sản phẩm của LeTV hướng đến là cạnh tranh với các smartphone đối thủ tại Trung Quốc như Xiaomi hay Huawei.

Ảnh thực tế bộ ba điện thoại LeTV

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm