Nội dung

Sản phẩm mới đã vượt qua 2 đối thủ khác cũng đến từ Trung Quốc là Gionee Elife S5.1 đạt 5,1 mm và Oppo R5 là 4,85 mm. Để có được con số ấn tượng này, vivo đã thiết kế một bảng mạch chỉ dày 1,7 mm trong khi màn hình là 1,36 mm.

Smartphone mỏng nhất thế giới trình làng với số đo 475 mm

Dù rất mảnh mai, x5max vẫn được trang bị cấu hình đủ mạnh như màn hình Full HD 5,5 inch, chip Snapdragon 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy ảnh phía trước lên đến 5 megapixel f/2.4 còn camera phía trước đạt 13 megapixel f/2.0. Tuy nhiên, ống kính máy ảnh lồi lên rõ rệt ở mặt sau.

X5Max vẫn đủ diện tích để hỗ trợ 2 SIM và giắc cắm tai nghe 3,5 mm thay vì phải dùng đến một adapter như Oppo R5. smartphone mới chạy Android 4.4.4 và giao diện Funtouch OS 2.0, pin 2.000 mAh.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường Trung Quốc từ ngày 22/12 với giá 485 USD.

Ảnh chính thức của Vivo X5Max
 Ảnh thực tế của Vivo X5Max

Các công ty Trung Quốc đang tỏ ra tích cực nhất trong việc làm mỏng smartphone. Trong khi chiếc iPhone mỏng nhất hiện nay là 6,9 mm thì Vivo, Oppo, Huawei và Gionee đã liên tục cho ra đời những mẫu điện thoại chỉ khoảng 5-6 mm, thậm chí là dưới 5 mm. Do đó, kỷ lục smartphone mỏng nhất thế giới liên tục bị phá với thời gian cách nhau chỉ vài tháng. Tuy nhiên, mỏng đồng nghĩa với độ bền không cao (như dễ bị cong), máy nóng trong quá trình sử dụng và thời lượng pin chỉ ở mức vừa đủ (tầm 1.800-2.000 mAh).

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Google dừng sản xuất Nexus 5

Thông tin từ một phát ngôn viên của Google cho hay, chiếc smartphone Full HD chạy Android gốc "ăn khách" Nexus 5 sẽ sớm biết mất trên thị trường, có thể từ quý I/2015.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm