Nội dung

Sau sự xuất hiện của nhiều model khác nhau từ các tháng trước, tại Việt Nam, HTC sẽ bán ra Desire HD và HD7 trên thị trường chính hãng, mặc dù, một số mẫu đã có trên thị trường xách tay. Trong khi đó, thị trường hàng ngoài tháng này sẽ đón nhận Nexus S, mẫu di động Google thứ hai cũng như các mẫu BlackBerry.

Dưới đây là 7 mẫu smartphone sẽ bán trong tháng 12 .

HTC HD7

Smartphone mới tháng 12

HD7 chạy Windows Phone 7.

HD7 chính hãng có giá gần 15 triệu, đây là mẫu Windows Phone 7 đầu tiên được bán chính thức trong nước. Máy sở hữu màn hình 4,3 inch, vi xử lý tốc độ 1GHz, RAM lớn, máy ảnh 5 "chấm" hỗ trợ quay phim HD cũng như giao diện HTC Hub tiện dụng.

Google Nexus S

Smartphone mới tháng 12

Nexus S bán ra ở Mỹ từ giữa tháng.

Nexus S sẽ bán ra ở Mỹ và một số quốc gia vào giữa tháng tới, đây là chiếc di động mang thương hiệu Google thứ hai sau Nexus One. Hàng xách tay model này có thể sớm về Việt Nam sau đó. Nexus S có tốc độ 1GHz, màn hình Super AMOLED 4 inch, chạy trên nền Android 2.3 mới nhất.

HTC Desire HD

Smartphone mới tháng 12

Desire HD với màn hình rộng.

Desire HD chạy Android 2.2 với màn hình 4,3 inch, giao diện Sense thế hệ mới, tính năng quay video HD. Màn hình của Desire HD sử dụng công nghệ Super LCD. Hàng chính hãng có giá 14,4 triệu đồng.

Samsung S8530 Wave II

Smartphone mới tháng 12

Wave II với màn hình rộng hơn phiên bản đầu.

Wave II là bản nối tiếp Wave S8500 bán chạy ở Việt Nam, model này có giá khoảng hơn 9 triệu đồng, chạy hệ điều hành Bada, sở hữu màn hình 3,7 inch, công nghệ SCLCD, hỗ trợ đầy đủ các kết nối tốc độ cao, máy ảnh quay phim HD.

Nokia C5-03

Smartphone mới tháng 12

Nokia C5-03 là di động cảm ứng tầm trung.

C5-03 đã bắt đầu bán ra ở thị trường quốc tế, đây là chiếc cảm ứng tầm trung của Nokia với kiểu dáng mới, máy có màn hình 3,2 inch, sử dụng hệ điều hành Symbian^1, giá trên dưới 5 triệu đồng.

BlackBerry Bold 9780

Smartphone mới tháng 12

Bold 9780 mạnh nhất dòng Bold.

BlackBerry Bold 9780 là di động mới nhất của dòng Bold của RIM, máy có màn hình 2,44 inch, độ phân giải 480 x 360 pixel, hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS, Bluetooth. Mặt sau của Bold 9780 là camera 5 megapixel với đèn flash. Model này có pin dung lượng 1.500 mAh.

BlackBerry Style 9670

Smartphone mới tháng 12

Style 9670 có nắp gập.

Đây là mẫu BlackBerry nắp gấp thứ hai với thiết kế bóng bẩy, sử dụng BlackBerry OS 6, camera 5 Megapixel kết nối Wi-Fi chuẩn n, GPS.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm