Nội dung

motorola gọi Moto X Force (phiên bản quốc tế của droid turbo 2 ) là smartphone có màn hình không thể vỡ , bởi nó được thiết kế đặc biệt cho khả năng chịu va đập và hấp thụ lực tốt. Công nghệ mấu chốt này mang tên ShatterShiled và hãng nói rằng đã mất 4 năm để phát triển. Nhằm chứng minh độ bền của Moto X Force, đích thân Chủ tịch Motorola đã thực hiện màn thử nghiệm thả rơi smartphone này.

Smartphone màn hình không thể vỡ đọ độ bền iphone 6 galaxy s6

Motorola Moto X Force.

Người đứng đầu Motorola giơ chiếc iPhone 6 (có thể là iPhone 6s) lên cao ngang đầu, rồi thả rơi tự do xuống nền gạch. Sau khi tiếp đất, smartphone của Apple đã vỡ toàn bộ mặt kính. Thử nghiệm tương tự trên Galaxy S6 cũng cho kết quả như vậy. Tuy nhiên với Moto X Force, thiết bị tỏ ra không hề hấn gì và có thể khởi động máy bình thường.

Màn hình smartphone đời mới của Motorola có cấu tạo tới 5 thành phần, được cho là sẽ khó vỡ, hỏng hóc màn hình khi bị rơi hay va chạm. Phần lõi trong cùng được làm từ nhôm rắn để tạo sự ổn định, hấp thụ lực, phần tấm nền hiển thị là P-OLED với lớp nền plastic thay vì kính như thông thường. Riêng phần cảm ứng có tới 2 lớp với một là để dự phòng. Phần kính cường lực vốn đã chống đỡ được va đập, nứt vỡ còn được được phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt.

Ngoài điểm nhấn về độ bền, moto x force còn sở hữu phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 810, RAM 3 GB, bộ nhớ trong tới 64 GB. Không gian hiển thị trên smartphone này rộng 5,4 inch độ phân giải Quad HD. Máy có pin 3,760 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh, camera chính 21 megapixel, máy ảnh trước 5 "chấm".

Video thử thả rơi Moto X Force, iPhone 6 và Galaxy S6:

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

4 smartphone đắt nhất Việt Nam

Tag Heure Link Exclusive được định giá hơn nửa tỷ đồng tương đương với một chiếc ôtô trong khi mẫu Android tới từ Vertu, Signature Touch, đắt ngang 10 chiếc iPhone 6s.

Xem thêm