Nội dung

xiaomi mi 4i là phiên bản rút gọn từ model tầm cao Mi 4 và được tập trung vào các thị trường mới như Ấn Độ. Máy sở hữu ngoại hình trông hấp dẫn với màn hình lớn, đi kèm bộ vỏ nguyên khối nhiều màu làm từ Polycarbonate thay vì khung viền kim loại. 

Smartphone màn hình full hd giá chỉ 200 usd của xiaomi

Với mức giá chỉ 200 USD, khoảng hơn 4 triệu đồng, Mi 4i được chuyển sang dùng vi xử lý Snapdragon 615 tầm trung của Qualcomm thay vì Snapdragon 801 như Mi 4. Vi xử lý với 8 nhân (4 nhân 1,7 GHz và 4 nhân 1,1 GHz) đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Đồ hoạ GPU là Adreno 405. Cấu hình trên hứa hẹn vẫn đem lại trải nghiệm sử dụng mượt và hữu dụng cho smartphone giá thấp mới của Xiaomi.

Màn hình là trang bị nổi trội trên sản phẩm mới Xiaomi so với nhiều smartphone cùng tầm giá. Mi 4i có màn hình 5 inch Full HD công nghệ OGS IPS, cho mật độ điểm ảnh 441 ppi ngang bằng HTC One M9 hay Sony Xperia Z3. Tấm nền này cũng được trang bị công nghệ tối ưu độ sáng, giúp cải thiện việc hiển thị ngoài trời.

Smartphone màn hình full hd giá chỉ 200 usd của xiaomi

Ngoài ra, camera trên Xiaomi Mi 4i cũng được đề cao khi tích hợp cảm biến 13 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0, camera kép. Camera trước 5 megapixel với ống kính khẩu độ f/1.8. Hãng công nghệ Trung Quốc cải tiến ở cả phần mềm của camera khi đưa ra các tính năng chụp mới, cải thiện chế độ chụp HDR và làm đẹp chân dung Beautify.

Chiếc smartphone giá rẻ trên hỗ trợ 2 SIM với cả kết nối 4G. Ngoài ra, nó còn được trang bị Wi-Fi MU-MIMO chuẩn ac, Bluetooth 4.1 cùng với cổng microUSB 2.0 hỗ trợ chế độ Host Mode. 

Smartphone màn hình full hd giá chỉ 200 usd của xiaomi

Cấu hình tốt, giá rẻ và màn hình đẹp, model của Xiaomi còn có pin dung lượng lớn lên tới 3.120 mAh. Mi 4i trông mỏng với thân máy 7,8 mm, trọng lượng 130 gram và nhẹ hơn Mi 4. Máy bán ra với 5 lựa chọn màu sắc khác nhau gồm trắng, xanh, đen, vàng và hồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm