Nội dung

Theo The Verge, công ty công nghệ Mỹ đang lên kế hoạch tổ chức lễ công bố nhiều sản phẩm phần cứng mới diễn ra vào tháng 10/2015. Nguồn tin cho hay, ngoài smartphone, tablet hay smartband, Microsoft còn chuẩn bị thêm những điều bất ngờ, có thể là trình làng máy chơi game Xbox One với thiết kế mỏng hoặc Surface Mini được đồn từ lâu.

Smartphone lumia cao cấp mới sẽ ra mắt trong tháng 10

Ảnh được cho là nguyên mẫu lumia 950 chạy windows 10 mobile .

Sự chú ý được dành nhiều cho smartphone Lumia mới, tin đồn là Lumia 950 và 950 XL. Màn hình máy dự đoán có kích thước 5,7 inch độ phân giải QHD 1.440 x 2.560 pixel với công nghệ Oled. Camera chính trên model này có độ phân giải 20 megapixel và nhiều khả năng sẽ dùng cảm biến PureView tương tự Lumia 930. Cung cấp sức mạnh xử lý cho sản phẩm là chip tám nhân Snapdragon 810, RAM 3 GB.

Nguyên mẫu Lumia 950 xl chạy Windows 10 Mobile

Trong khi đó Surface Pro 4 sẽ không thay đổi nhiều so với sản phẩm hiện nay. Lý do là Microsoft từng cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc nâng cấp máy mới mà không phải đổi phụ kiện như dock sạc. Tin đồn nói rằng, công ty công nghệ Mỹ có kế hoạch trang bị Windows Hello vào Surface Pro 4, tuy nhiên, điều này là không dễ dàng khi cần tích hợp camera Intel RealSense vào một thiết bị mỏng. Thay vào đó, nhiều khả năng bản nâng cấp cho Surface sẽ có thêm cảm biến vân tay và cải thiện âm thanh.

Smartphone lumia cao cấp mới sẽ ra mắt trong tháng 10

Surface Pro 4 được cho là không khác nhiều so với surface pro 3 hiện nay.

Vòng đeo sức khỏe Band 2 cũng được cho là góp mặt trong sự kiện này. Có ít thông tin về phụ kiện trên, tuy nhiên gần như chắc chắn Band mới sẽ có kiểu dáng và trải nghiệm tốt hơn, rút kinh nghiệm từ sản phẩm đầu.

Làng công nghệ đang chuẩn bị cho hội nghị IFA diễn ra ở Berlin (Đức) đầu tháng 9 và Microsoft cũng góp mặt để trình bày về vấn đề liên quan đến phần cứng Windows 10. Trong khi đó hãng chưa có bất kỳ thông báo nào về sự kiện diễn ra vào tháng 10.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm